SAO » Chuyện làng sao

Bài 'phốt' kỳ công bỗng bốc hơi, cô gái tự xưng là người yêu cũ của Kenji cay cú 'cà khịa': 'Chuyến này chắc khóc dữ à'

Thứ hai, 30/08/2021 17:59

Pha "cà khịa" của L.L lập tức khiến netizen bàn tán xôn xao.

Lùm xùm tình ái cực căng của bộ 3 Kenji, Miko Lan Trinh và L.L vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Khởi điểm của cơn bão drama này bắt nguồn từ tối 28/8 vừa qua, L.L - cô gái tự xưng là bạn gái cũ từng một thời mặn nồng với Kenji đã đăng tải một bài viết dài tố anh cố tình "cắm sừng" cô. Dù nam chính đã lên tiếng phân trần, song câu chuyện tình phức tạp này vẫn chưa thể đi đến hồi kết.

Sau khi lên bài "bóc phốt" Kenji, L.L tiếp tục tung ra phần 2 gay cấn hơn với hàng loạt bằng chứng cụ thể về việc Miko Lan Trinh và Kenji có qua lại với nhau trong thời gian đang quen mình. Thế nhưng chỉ ít giờ sau, bài đăng này bỗng "bay màu'' trên trang cá nhân của cô. Điều này đã khiến L.L khá bức xúc. Ngay sau đó, trên phần Story ở Facebook cá nhân, cô đã đăng tải bức ảnh mếu máo của Kenji bên Miko Lan Trinh kèm dòng caption "cà khịa" cực gắt: "Chuyến này chắc khóc dữ à".

L.L bất ngờ có hành động "cà khịa" Kenji và Miko Lan Trinh sau khi bài "phốt" bị xoá

Hành động của L.L khiến nhiều người không khỏi bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân "không cánh mà bay" của bài post "bóc phốt" cực căng vẫn còn là một ẩn số.

Bài "bóc phốt" của L.L bỗng bị "bay màu" không lý do

Hiện tại, mọi diễn biến xoay quanh lùm xùm tình ái này vẫn đang nhận được sự chú ý từ đông đảo netizen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới