SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Việt từng bị miệt thị ngoại hình, nay lại thay đổi gây mê

Thứ bảy, 11/02/2023 09:41

Minh Tú, Á hậu Thủy Tiên, Thiên Ân là những mỹ nhân đều đã từng chịu sự miệt thị ngoại hình trước khi nổi tiếng.

Miệt thị ngoại hình đã là vấn đề không còn quá xa lạ với showbiz Việt. Có nhiều mỹ nhân đã từng gặp phải tình trạng này. Ngắm nhìn hiện tại chắc ít ai có thể biết rằng họ đã từng bị miệt thị ngoại hình.

Thiên Ân

Thiên Ân từng là nạn nhân của việc miệt thị ngoại hình vào thời điểm trước khi đăng quang Hoa hậu. Thiên Ân từng cho biết, cách đây vài năm cô nặng 75 kg. Cô nàng đã bị áp lực trước lời chê bai và lao vào giảm cân. Tuy nhiên, cô giảm cân sai cách và đã bị rạn da, đau bao tử. Sau này nàng hậu đã áp dụng phương pháp giảm cân khoa học với bốn tháng nỗ lực, Thiên Ân giảm được 15 kg.

Hình ảnh Thiên Ân ngày xưa

Trước đó, câu chuyện của mình, Thiên Ân cũng đem vào phần thi chung kết của Miss Grand Vietnam 2022: "Chúng ta luôn nói về hòa bình, về việc đấu tranh cho một thế giới tốt đẹp hơn. Thế nhưng, hòa bình sẽ không bao giờ bền vững nếu như vấn đề bạo lực không được giải quyết. Có rất nhiều người vẫn còn nghĩ rằng bạo lực là một cụm từ để chỉ về việc chúng ta tác động vật lý, hay làm tổn hại đến ai đó. Nhưng không, bạo lực được chia ra làm rất nhiều loại khác nhau, và tôi từng là nạn nhân của bạo lực ngôn từ, của body shaming sau khi tôi tăng cân".

Từ sau khi đăng quang và tập trung với cuộc thi quốc tế, thời điểm đó, Thiên Ân đã giảm đi số cân nặng của mình. Chính vì thế, ở thời điểm hiện tại, vóc dáng của người đẹp ngày càng thăng hạng. Trong những khoảnh khắc diện bikini đọ sắc cùng dàn người đẹp Mai Phương và Thanh Thủy gần đây, vóc dáng Thiên Ân cũng chẳng kém cạnh ai.

Thiên Ân đọ bikini cùng các người đẹp được cho là ngang tài ngang sức

Thiên Ân khi đứng chung khung ảnh với các người đẹp vóc dáng chẳng hề thua kém ai

Body Thiên Ân ngày càng khiến hội chị em xuýt xoa

Minh Tú

Minh Tú cũng là sao nữ từng bị miệt thị ngoại hình nặng nề. Thời gian gần đây, Minh Tú cho biết: "Ngày xưa khi còn nhỏ chị đen nhẻm, khi dậy thì tất cả các bạn cấp 3 trổ mã, là con gái, thiếu nữ thì chị vẫn ốm nhom. Người ta hay kêu chị là "đường bay", đàn bà hai lưng. Sau này chị đi làm người mẫu thì chị vẫn rất là ốm, có 48kg thôi, đi ra đường thì nhiều khi nhận được những cái lời đánh giá mà không phải từ đàn ông không mà kể cả phụ nữ với nhau mà mình nghe những cái lời đó từ họ mà mình cũng cảm thấy buồn. Con trai thì mình cũng không có buồn nhiều khi mà mình nghe những lời đó từ những người bạn gái".

Hình thể Minh Tú ngày xưa

Minh Tú chia sẻ, cô nhớ mãi một câu nói khi bị miệt thị và cũng chính từ câu nói này Minh Tú đã thay đổi: "Chị nhớ có một câu từ câu đó, chị quyết tâm thay đổi. Câu đó là "Người mẫu nhìn giống bê đê quá vậy. Nhìn giống đàn ông giả gái". Chị nhớ trong cuốn nhật ký đó chị viết rất là nhiều những cái lời phẫn nộ. Chị thì không có mạnh mẽ cãi lộn với người ta, lúc đó đi học người ta chơi theo group, nếu phản bác lại sẽ rất dễ bị hội đồng. Nên chị chỉ viết những lời tại sao lại như vậy, thì đâu đó nó trở thành một vết thương trong tâm hồn, không tự tin về bản thân, chị thấy cái gì chị cũng xấu, chị không tìm được vẻ đẹp trên cơ thể về gương mặt của chị. Một cái duy nhất chị có là chiều cao".

Minh Tú từng bị miệt thị ngoại hình

Nhìn lại hiện tại, vóc dáng của Minh Tú quả thật không ai biết cô đã từng bị miệt thị. Có thể thấy, để có được vóc dáng chuẩn chỉnh và gợi cảm như hiện tại Minh Tú cũng đã cố gắng rất nhiều.

Vóc dáng hiện tại của Minh Tú

Người đẹp gây mê với chiếc body săn chắc và đầy đặn của mình

Thủy Tiên

Á hậu Thủy Tiên cũng từng gặp trường hợp giống Minh Tú và Thiên Ân. Cô nàng tiết lộ cô bị miệt thị ngoại hình vào năm cấp 3: "Thời điểm đó, mình rất mập, đến 90kg. Khi ấy, các bạn nam lớp khác nói với nhau: "Mày thấy con voi của lớp kia không?".

Thủy Tiên từng bị miệt thị vì hình thể quá khổ

Chính vì thế đã khiến cô bị tổn thương và bị ám ảnh suốt những năm tháng học cấp 3. Thủy Tiên còn từng tiết lộ cô phải trốn trong lớp học và không dám bước ra khỏi lớp kể cả giờ ra chơi, cô còn từng bị trầm cảm một thời gian dài. Nàng Á hậu cũng tự trách móc, nghi ngờ bản thân, bị mặc cảm, tự ti, nhút nhát.

Minh Tú, Thiên Ân cũng đều thay đổi ngoại hình nhưng phải nói đối với Thủy Tiên thật sự rất ngoạn mục. Chắc chắn hành trình ấy của cô nàng cũng không phải là điều dễ dàng. Hiện vóc dáng Thủy Tiên được khen ngợi săn chắc, ngày càng lên hương khi diện những chiếc váy dạ hội ôm body.

Người đẹp diện váy dạ hội được khen ngợi hết lời

Thủy Tiên thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thủy Tiên có bước lột xác ngoạn mục

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới