SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ Việt có con trai hiểu chuyện dù còn nhỏ: Quý tử nhà Elly Trần muốn mẹ tìm người mới, bé Bo luôn hỏi han mẹ tình cảm

Thứ sáu, 20/01/2023 06:58

Elly Trần, Hòa Minzy, Lâm Khánh Chi, Phi Thanh Vân đều là sao nữ có con trai rất hiểu chuyện.

Trong showbiz Việt, nhiều sao nữ khi tan vỡ, sống một mình làm việc nuôi dạy con cái. Dẫu vậy nhưng sau nỗi niềm tan vỡ tình yêu thì họ lại được bù đắp cho một nhóc tỳ vô cùng hiểu chuyện. Hòa Minzy, Lâm Khánh Chi, Elly Trần, Phi Thanh Vân đều là những bà mẹ đơn thân, các con của họ còn nhỏ nhưng lại hiểu chuyện y như người lớn.

Con trai Hòa Minzy

Sau cuộc tình không thành với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy một mình nuôi con. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh cùng con trai. Thông qua đó, khán giả ai cũng đều nhận thấy bé Bo là một người sống tình cảm, lễ phép và luôn quan tâm mẹ. Có lần, trong một đoạn clip được nữ ca sĩ đăng tải, bé Bo liên tục hỏi han mẹ đầy tình cảm: "Mẹ sao đi lâu thế, mẹ về với Bo. Mẹ Hòa nhớ ăn yến, giữ gìn sức khỏe nhé. Mẹ ăn tối chưa ạ, mẹ tắm sớm nha. Mẹ đừng đi nữa ạ".

Bé Bo nhà Hòa Minzy là nhóc tỳ rất hiểu chuyện

Bé Bo luôn hỏi han mẹ

Ở lần khác, sinh nhật Hòa Minzy, sau khi tặng hoa cho mẹ và nữ ca sĩ hỏi rằng: "Tại sao con lại yêu mẹ" thì cậu bé đã nhanh chóng đáp rằng: "Vì mẹ chăm sóc Bo thúi". Đặc biệt, nhóc tỳ còn thường xuyên nói với mẹ rằng: "Bo nhớ mẹ. Bo thương mẹ lắm này".

Cậu bé cũng thường nói lời tình cảm với mẹ

Con trai Lâm Khánh Chi

Con trai của Lâm Khánh Chi tên thật là Thiên Long thường gọi là Cubi cậu bé chào đời vào thời gian Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng còn bên nhau nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi chia tay chồng cũ là Phi Hùng, hiện Lâm Khánh Chi đang là mẹ đơn thân và nuôi con trai.

Lâm Khánh Chi và con trai

Dù chỉ 4 tuổi nhưng Cubi đã biết bày tỏ sự quan tâm và yêu thương mẹ. Có lần khi đến sinh nhật Lâm Khánh Chi, cậu bé còn lên kế hoạch chuẩn bị quà sinh nhật cho mẹ. Cùng với đó, Lâm Khánh Chi cũng hạnh phúc chia sẻ: "Nhà em còn 2 thành viên. Mẹ con em đi dự tiệc, Bi quấn mẹ vang động luôn. Sắp tới sinh nhật mẹ rồi, lại thêm một tuổi mới không có gì vui, nhưng thôi cố gắng tươi cười để lo cho con trai, mặc dù vất vả nhưng cảm thấy vui vì điều này. Bi nói với bà vú để Bi lãnh lương xong, Bi mua quà sinh nhật cho mẹ (không biết lãnh lương ở đâu ra nữa, cưng ghê). Bi gửi icon bánh sinh nhật trước tặng mẹ, đứt ruột khúc này luôn. Mãi yêu con trai của mẹ".

Con trai Lâm Khánh Chi đã biết quan tâm mẹ

Con trai Elly Trần

Elly Trần có hai người con tên là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Trước đó, nữ diễn viên chưa một lần công khai danh tính ba của hai nhóc tỳ. Dẫu vậy, dân mạng vẫn lan truyền danh tính về người này. Sau này xảy ra lùm xùm, chồng của Elly Trần mới chính thức được hé lộ. Thời gian qua, câu chuyện hôn nhân của Elly Trần đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng vì liên quan đến người thứ 3.

Hai con của Elly Trần

Hậu ký đơn ly hôn, Elly Trần đảm nhận cả vai trò làm mẹ và bố. Elly Trần cho biết, hai con của cô rất hiểu chuyện. Đặc biệt nhất là cậu con trai, nhóc tỳ còn khuyên mẹ tìm hạnh phúc mới, gặp gỡ người tốt hơn: "Sao mami không mua một chiếc váy đẹp, ra ngoài đường chơi và có thể gặp được người tốt hơn nè".

Con trai Elly Trần khuyên cô có người mới sau ly hôn

Con trai Phi Thanh Vân

Từ khi ly hôn người chồng thứ hai, Phi Thanh Vân làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai Tấn Đức. Làm mẹ đơn thân, vừa lo việc kinh doanh vừa chăm con, Phi Thanh Vân cho biết cô luôn bận rộn, ít khi có thời gian nghỉ ngơi. Nữ diễn viên hạnh phúc khi bé Tấn Đức biết thương mẹ, tự lập từ nhỏ.

Phi Thanh Vân và quý tử

Có lần khi nữ diễn viên nhiễm Covid-19, cô được con trai chăm sóc và làm việc nhà phụ. Khi chăm sóc mẹ và nhận được lời cảm ơn, cậu bé còn nói rằng: "Không có gì đâu. Con là người lớn, không phải trẻ con đâu" khiến ai nấy cũng thương vì còn nhỏ nhưng quá là hiểu chuyện. Được biết, có lần cậu bé còn được hợp đồng quảng cáo trị giá 39 triệu đồng, sau khi hoàn thành, Tấn Đức đã dẫn Phi Thanh Vân đi làm đẹp để bày tỏ lòng hiếu thảo.

Tấn Đức chăm sóc Phi Thanh Vân khi cô bị Covid-19

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới