SAO » Chuyện làng sao

Khi người nổi tiếng chọn nơi để sinh nở: Vợ Lê Dương Bảo Lâm ở phòng tổng thống, Kiwi Ngô Mai Trang như đi nghỉ dưỡng

Chủ nhật, 29/01/2023 12:53

Phạm Quỳnh Anh, vợ Lê Dương Bảo Lâm, Kiwi Ngô Mai Trang, vợ Mạnh Trường đều lựa chọn nơi sinh nở vừa tốt vừa đắt đỏ.

Nơi sinh nở tốt cũng là một trong những điều được những người nổi tiếng quan tâm. Dù bỏ ra một chi phí đắt đỏ để có được một bệnh viện với các điều kiện chăm sóc tốt thì ai nấy cũng sẵn sàng. Thời gian qua, trong năm 2022 đã có loạt nhóc tỳ con các sao Việt chào đời và cũng đã lựa chọn những nơi để chào đón con một cách rất đắt đỏ như Phạm Quỳnh Anh, Kiwi Ngô Mai Trang, bên cạnh đó, các sao nam Vbiz như Mạnh Trường và Lê Dương Bảo Lâm cũng không tiếc tiền đầu tư cho vợ để có điều kiện bệnh viện tốt khi đi sinh.

Phạm Quỳnh Anh

Sau khi ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã tìm được bến đỗ mới. Cô nàng cũng đã hạ sinh thêm một tiểu công chúa. Để đón con chào đời, Phạm Quỳnh Anh đã lựa chọn một bệnh viện nổi tiếng tại TP.HCM. Nơi đây trước đó nhiều sao nữ như Lan Khuê, Đàm Thu Trang, Lê Phương,... lựa chọn sinh nở.

Phạm Quỳnh Anh sinh con gái út vài tháng trước

Nơi đây được đánh giá cao về đội ngũ y tế, cơ sở vật chất chuẩn 5 sao. Được biết, chi phí sinh thường đơn thai tại đây khoảng 31,1 - 34,6 triệu đồng. Còn sinh mổ đơn thai thì 48,7 – 52,2 triệu đồng. Còn về phòng để lưu trú 1 ngày khoảng 4 triệu, phòng suite là 1 ngày khoảng 14 triệu đồng. Có thể thấy, Phạm Quỳnh Anh đã sinh nở ở đây và lưu trú 3 ngày thì con số cô chi ra cũng khoảng không dưới 100 triệu đồng.

Phạm Quỳnh Anh chi ra cũng khoảng không dưới 100 triệu đồng

Kiwi Ngô Mai Trang

Tháng 7/2022, Kiwi Ngô Mai Trang đã hạ sinh thêm nhóc tỳ thứ 4. Theo đó, cô nàng đánh giá lần sinh thứ 4 này của mình như đi nghỉ dưỡng.

Kiwi Ngô Mai Trang sinh nhóc tỳ thứ 4

Được biết, trước khi sinh, vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang đã bàn bạc sẽ lựa chọn mọi điều tốt nhất như về bác sĩ, cơ sở vật chất, không gian riêng tư, dịch vụ,... nhằm để đảm bảo an toàn và sau sinh có thể phục hồi nhanh chóng. Theo tìm hiểu, giá gói dành cho sinh mổ trên 3 lần như Kiwi Ngô Mai Trang có giá 38,2 triệu VNĐ.

Cô nàng đi sinh như đi nghỉ dưỡng

Mạnh Trường

Vào tháng 11/2022, bà xã Mạnh Trường đã hạ sinh thêm nhóc tỳ thứ 3 – là một bé trai. Cậu bé được nhận xét giống bố. Trên trang cá nhân, Mạnh Trường hào hứng khoe khoảnh khắc tại bệnh viện. Được biết, Mạnh Trường đã lựa chọn một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội để vợ sinh con. Sau khi sinh con xong, bà xã nam diễn viên được nghỉ ngơi tại phòng tổng thống sang trọng tại bệnh viện. Có thể thấy dù là bệnh viện nhưng không gian hiện đại chẳng kém các khách sạn cao cấp.

Vợ Mạnh Trường ở phòng tổng thống

Không gian không khác gì khách sạn cao cấp

Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đến nay đã có 3 nhóc tỳ rất đáng yêu. Được biết, bé đầu tiên, do chưa có kinh tế ổn định nên vợ anh sinh ở bệnh viện Đồng Nai đến khi cô con gái thứ 2 thì Quỳnh Quỳnh sinh ở một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM với giá khoảng 85 triệu đồng.

Đến cậu con trai, Quỳnh Quỳnh và Lê Dương Bảo Lâm đã có kinh tế dư dả. Cả hai đón con tại bệnh viện nổi tiếng, nằm trong phòng tổng thống với các thiết bị tiện nghi đầy đủ. Nhiều người cũng dự đoán rằng mức giá sinh nở lần này của Quỳnh Quỳnh cũng không dưới 100 triệu đồng.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm sinh con trai út

Nam diễn viên chi tiền đắt đỏ cho lần sinh nở thứ 3 của vợ

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới