SAO » Chuyện làng sao

3 mỹ nhân Việt thường bị soi vẻ ngoài lên xuống thất thường

Chủ nhật, 22/01/2023 22:24

Hải Tú, Ngọc Trinh, Nhã Phương được nhận xét là mỹ nhân có nhan sắc thay đổi rất thất thường.

Mỹ nhân Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng theo thời gian ai giữ vững được sự trẻ trung không điểm kém sắc thì lại là một điều đáng chú ý. Ngọc Trinh, Hải Tú, Nhã Phương là 3 mỹ nhân rất thường bị soi vẻ ngoài của mình lên xuống gây khó hiểu.

Hải Tú

Từ sau khi vướng tin đồn tình cảm với Sơn Tùng, Hải Tú vẫn chưa có sản phẩm tiếp theo. Dẫu vậy, trên trang cá nhân, Hải Tú vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình và liên tục khiến fan cảm thấy khó hiểu vì phong độ nhan sắc thất thường.

Hải Tú được khen ngợi xinh đẹp, trẻ trung

Cách trang điểm nhẹ nhàng giúp Hải Tú như 1 thiếu nữ ngọt ngào

Ở lần xuất hiện sau trong sinh nhật, Hải Tú lại để lộ gương mặt kém sắc

Đôi mắt của Hải Tú xuất hiện quầng thâm và vóc dáng không thon gọn

Bộ ảnh đón Giáng sinh gần đây của Hải Tú lại được khen ngợi nhan sắc

Nhã Phương

Nhã Phương cũng là mỹ nhân thường bị dân mạng chú ý về nhan sắc. Nhất là khi trên sóng và chụp ảnh cùng bạn bè. Trước đó thì cô bị soi để lộ dấu hiệu tuổi tác và khá nhiều nếp nhăn quanh mắt cũng như khóe mắt. Tuy nhiên, gần đây, khi xuất hiện tại chương trình "Sao nhập ngũ" thì lại khác.

Nhã Phương để lộ những vết chân chim ở đuôi mắt

Nhã Phương để lộ đôi mắt nhiều nếp nhăn

Ở hình ảnh gần đây trên sóng, Nhã Phương lại được khen ngợi

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh được biết đến là người đẹp rất yêu thích phong cách sexy. Chính vì thế, mỗi khi đăng ảnh khoe sắc vóc thì người đẹp đều bị soi một cách rất kỹ càng. Dù thường xuyên trau chuốt, chăm sóc, đầu tư và dành thời gian tập luyện nhưng Ngọc Trinh vẫn thường bị "soi" hình thể kém chuẩn.

Trước điều này, Ngọc Trinh cũng từng thừa nhận: "Từ trước đến giờ, Trinh đã quá quen với việc người khác bàn tán về mình, nhất là về ngoại hình - cái mình luôn tự hào và yêu thương vì đã giúp mình có nhiều cơ hội. Được khen có, bị chê cũng nhiều, nhưng càng ngày Trinh càng thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, luôn suy nghĩ tích cực, luôn cố gắng hết sức và hài lòng với những gì mình có. Dù ở độ tuổi của Trinh bây giờ, có thể ngoại hình sẽ không còn hoàn hảo như trước, nhưng nếu các bạn thường xuyên theo dõi Trinh thì sẽ thấy Trinh đã luôn cố gắng tập luyện để vừa giữ được vóc dáng, vừa nâng cao sức khỏe".

Khoảnh khắc cô được khen ngợi về nhan sắc

Ở lần khác, cô nàng bị soi gầy trơ xương, gây ảnh hưởng đến nhan sắc

Đặc biệt, cô nàng còn bị soi về làn da để lộ dấu hiệu lão hóa, gương mặt không căng bóng mịn màng qua đoạn clip hậu trường.

Cô bị soi dấu hiệu da lão hóa

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới