SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt ở tuổi U40-50 nhưng vẫn tự tin diện bikini, đồ tắm: Kiều Trinh nhận về ý kiến trái chiều

Thứ ba, 31/01/2023 08:03

Kiều Trinh, Lệ Quyên, Cát Tường, Diva Hồng Nhung thường hay khoe ảnh diện đồ tắm hoặc bikini.

Không chỉ các cô gái trẻ tuổi mà những mỹ nhân tuổi U40 – 50 cũng không ngần ngại diện áo tắm, bikini. Thông thường khi đến tuổi này có nhiều chị em phụ nữ chỉ dám mặc trang phục kín đáo giúp che dấu hiệu tuổi tác thì Diva Hồng Nhung, Lệ Quyên, Cát Tường, Kiều Trinh tự tin tung tăng với những bộ đồ tắm hoặc bikini nhỏ xíu. Tuy nhiên, có người thì được khen ngợi hết lời còn có người thì lại gặp nhiều ý kiến trái chiều.

Cát Tường

Cát Tường được biết đến là một diễn viên và là MC, cô gây chú ý bởi chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Cát Tường sinh năm 1977, những năm qua, Cát Tường vẫn độc thân, cô một mình nuôi con gái. Hiện cô sở hữu cho mình một cuộc sống dư dả. Nữ diễn viên cũng dành cho bản thân nhiều chuyến đi đây đó. Trên trang cá nhân, Cát Tường thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc của bản thân.

Trong đó nữ diễn viên cũng thường cập nhật hình ảnh bikini, đồ tắm. Nữ diễn viên tự tin khoe trọn vóc dáng đầy nóng bỏng và quyến rũ. Bên cạnh đó, cô cũng gây chú ý với vòng 1 nảy nở khiến nhiều người xuýt xoa. Để có được một cơ thể dẻo dai, săn chắc Cát Tường thường dành thời gian để đi bộ và tập yoga. Dẫu tự tin và nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng đôi khi Cát Tường cũng gặp những bình luận khuyên cô nên tiết chế hơn.

Cát Tường tự tin thả dáng

Với bộ đồ tắm nữ nghệ sĩ đã khoe được vóc dáng săn chắc của mình

Cát Tường được khuyên nên tiết chế hơn

Kiều Trinh

Kiều Trinh là nữ diễn viên gây ấn tượng qua loạt phim như "Mùa len trâu", "Rừng đen", "Bi ơi, đừng sợ"... đồng thời cô còn được gọi với biệt danh "nữ hoàng cảnh nóng". Tuy nhiên, hiện cô từ chối mọi lời đề nghị đóng cảnh nóng bởi vì đã làm mẹ, cô không muốn các con bị ảnh hưởng vì những bình luận không hay về mình.

Kiều Trinh diện bikini khoe vóc dáng quyến rũ, vòng một ngồn ngộn

Ở tuổi U50, Kiều Trinh sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, nữ diễn viên rất hay đăng tải nhiều hình ảnh diện bikini, đồ tắm gợi cảm trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Kiều Trinh lại gặp một số bình luận trái chiều, trước điều này, nữ diễn viên thẳng thắn cho hay: "Các anh làm ơn đừng nhắn tin khuyên tôi mặc kín cổng như ninja hen, vì chúng ta không phải tình nhân cũng không phải vợ chồng. Út tôi là mẹ độc thân tự do, làm những điều mình thích, miễn sao không trái thuần phong mỹ tục là được. Chừng nào lên Đà Lạt trời lạnh teo 16 độ mà tôi diện bikini thì hãy nói, đằng này tôi đang đi tắm biển…".

Dù không còn sở hữu thân hình nuột nà như thời tuổi trẻ xuân sắc nhưng vóc dáng của Kiều Trinh hiện vẫn rất quyến rũ

Kiều Trinh gặp nhiều ý kiến trái chiều khi khoe ảnh bikini, đồ tắm

Lệ Quyên

Lệ Quyên cũng là một trong những sao nữ rất thích khoe đường cong "khét lẹt" của mình trên mạng xã hội. Dù đã ở tuổi U41, nhưng vóc dáng của Lệ Quyên vẫn không thua các người đẹp Hoa Á hậu nào của showbiz, vòng nào cũng chuẩn chỉnh, đâu ra đấy giúp cho mỗi bức ảnh của người đẹp khi diện bikini đều trở nên gây mê. Để có được thân hình như vậy, Lệ Quyên rất chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học.

Lệ Quyên diện bikini hở táo bạo

Lệ Quyên khiến dân tình "mắt chữ A miệng chữ O" khi tung loạt ảnh diện bikini trắng bé xíu

"Nữ hoàng phòng trà" tích cực luyện tập thể thao để sở hữu vóc dáng cân đối và body không chút mỡ thừa

Diva Hồng Nhung

Diva Hồng Nhung cũng là sao nữ Việt gây chú ý khi ở tuổi 52, cô vẫn không ngần ngại thoải mái diện những bộ bikini mỏng manh. Vóc dáng của Hồng Nhung cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hồng Nhung rất chăm chỉ tập luyện yoga, ngồi thiền và các môn thể thao khác. Cô ăn uống cũng rất khoa học, tiêu thụ nhiều rau xanh, trái cây và hạn chế tinh bột. Nhờ vậy nữ ca sĩ vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng một đầy đặn, sexy, căng tràn sức sống và có cơ bụng 6 múi.

Thân hình của Hồng Nhung khiến hội chị em đồng trang lứa mơ ước

Body của Hồng Nhung không chút mỡ thừa

Hồng Nhung rất tích cực tập luyện yoga và gym mới có được hình thể như hiện tại

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới