SAO » Chuyện làng sao

Các mỹ nhân Việt chăm cháu gái chu đáo: Ngọc Trinh khiến khán giả lầm tưởng là con ruột

Chủ nhật, 22/01/2023 09:55

H'Hen Niê, Ngọc Trinh, Lan Ngọc đều là những cô nàng rất yêu thương cháu gái của mình.

Dù bận rộn công việc nhưng Ngọc Trinh, H'Hen Niê, Lan Ngọc vẫn dành thời gian bên cạnh vui đùa, chăm sóc các cháu gái của mình một cách rất tận tâm và chu đáo.

Ngọc Trinh

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên khoe nhiều hình ảnh và đoạn clip về một bé gái tên là "He". Không chỉ chăm cháu bình thường ngày một ngày hai mà nhóc tỳ cũng sinh sống tại nhà Ngọc Trinh, thường được Ngọc Trinh đưa đi chơi. Đặc biệt, Ngọc Trinh cũng thường đăng tải nhiều đoạn clip, trò chuyện, dạy bảo cô bé, vui chơi cùng bé. "Nữ hoàng nội y" đăng tải clip của cô bé còn nhiều hơn cả của mình chính vì thế đã khiến khán giả hoài nghi và thắc mắc, đôi lúc nhiều người cho rằng đây là con của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh và cháu gái

Tuy nhiên, được biết, đây chỉ là cháu gái ruột của cô nàng. Bé He được khen xinh xắn, đáng yêu. Cô bé có đôi mắt to đen láy, khuôn mặt bầu bĩnh, làn da trắng hồng. Ngọc Trinh cho biết cô vui khi có cháu gái giống mình, ngoài ra, Ngọc Trinh cũng tiết lộ thêm cô đang để cháu gái có sở thích, phong cách thời trang như mình.

Ngọc Trinh thường đưa cháu gái đi chơi

Cả hai cũng thường diện đồ cùng tông với nhau

H’Hen Niê

H’Hen Niê có cô cháu gái ruột tên là Gigi, đồng thời cô cũng nhận bé làm con gái nuôi của mình. Cô bé có đôi mắt to tròn, gương mặt trái xoan, diện mạo xinh xắn, đáng yêu, lanh lợi và được đánh giá tương lai sẽ xinh đẹp không thua kém H’Hen Niê.

H'Hen Niê và cháu

H'Hen Niê rất yêu thương và cưng chiều Gigi, nàng hậu thường xuyên mua quần áo đẹp, váy đầm công chúa hàng hiệu cho cô bé. Khi Gigi bị bệnh H’Hen Niê cũng rất lo lắng, đứng ngồi không yên. Có lần, cô từng bày tỏ: "… có những điều Hen lo lắng và phải thường xuyên suy nghĩ, đôi khi nghĩ nhiều và lo lắng lại mất ngủ, đó là ba mẹ hoặc cô bé nhỏ này. Bé đang ở với Hen ở Sài Gòn, thế nên mỗi lần bé Gigi này sốt hay đau gì, chị gái hay em trai gọi điện báo là mình run sợ chỉ muốn bay về sớm với bé thôi!... Vì mình muốn bé vui và an tâm học tập nên bây giờ phải chăm cho bé ăn uống, dinh dưỡng đủ chất. Chỉ có sức đề kháng khoẻ, bé mới đỡ bệnh vặt nhưng khổ nỗi em này biếng ăn lắm. Cũng từng nghe chia sẻ kinh nghiệm của các bé bỉm có làm theo hay uống thuốc bổ nhưng cuối cùng cũng không hiệu quả lắm, vẫn biếng ăn nên người bé hơi còi".

Nàng hậu thường đưa cháu đi trải nghiệm nhiều thứ

H'Hen Niê nhận nuôi cháu gái

Lan Ngọc

Lan Ngọc được biết đến có cô cháu gái tên là Vani, cô bé là con gái của chị hai nữ diễn viên. Cô bé có nhiều khả năng nghệ thuật, tự tin trước ống kính và hứa hẹn nếu tương lai hoạt động nghệ thuật dự đoán sẽ không kém cạnh Ninh Dương Lan Ngọc. Hiện nhóc tỳ đang học tập tại một trường Quốc tế ở TP. HCM.

Lan Ngọc và cháu gái

Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, dù có lịch trình bận rộn nhưng khi sắp xếp được thời gian thì Lan Ngọc đều ở bên gia đình và các cháu. Qua loạt ảnh do Lan Ngọc và chị gái chia sẻ, có thể thấy, tình cảm của nữ diễn viên dành cho Vani ra sao. Lan Ngọc thường vui chơi cùng cháu, tạo nhiều trò thú vị và trực tiếp trải nghiệm cùng cháu. Bé Vani cũng rất thích chơi đùa, quấn quýt cùng dì. Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhiều lần tặng những món quà giá trị cho cô bé. Theo chị gái nữ diễn viên thì Ninh Dương Lan Ngọc luôn cố gắng chơi với cháu trong thời gian có thể.

Cô nàng vào bếp cùng Vani và để cháu gái trải nghiệm

Cô bé thường cùng Lan Ngọc quay tiktok

Lan Ngọc cũng thường tặng đồ hiệu cho cháu

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới