SAO » Chuyện làng sao

Bài văn tả bố của Subeo đã làm Cường Đô La phải xuýt xoa 'mát lòng mát dạ'

Thứ tư, 14/04/2021 21:50

Lại một lần nữa, bé Subeo làm bố Cường Đô La và khán giả “tan chảy” vì cách thể hiện tình cảm quá ngọt ngào.

Đã từ lâu, quý tử đầu lòng của Cường Đô La và Hà Hồ - bé Subeo được khen ngợi hết lời vì còn nhỏ đã hiểu chuyện, luôn biết cách thể hiện tình cảm với người thân trong gia đình. Khi có thêm 3 em nhỏ, Subeo còn chứng minh là anh cả thực thụ, yêu thương các em hết mức.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, bởi mới đây, Cường Đô La còn chia sẻ clip ghi lại lý do bé Subeo làm anh “mát lòng mát dạ”. Cụ thể, clip ghi lại đoạn âm thanh bé Subeo đọc bài văn viết về người yêu thương nhất, không ai khác chính là bố Cường Đô La. “Ba của em vóc người nhỏ bé, ốm, thấp. Khuôn mặt của ba tròn, tóc ba đen. Ba của em là người rất tốt bụng, ba giúp đỡ em làm bài tập. Ba cũng giúp đỡ gia đình. Ba của em chăm chỉ đi làm việc nhiều để kiếm được nhiều tiền cho con đi học và cho gia đình. Em cảm thấy em yêu thương ba của em”, bé Subeo viết.

Bài văn tả bố này đã khiến Cường Đô La không giấu nổi hạnh phúc về cậu con trai cả, còn khán giả thì xuýt xoa khen ngợi bé Subeo quá tình cảm. Đặc biệt, nam doanh nhân còn nhận xét “trình độ tiếng Việt của anh hai ngày càng tiến bộ”. Được biết, do Subeo theo học tại một trường quốc tế của Anh quốc – một trong số những trường hàng đầu tại TP.HCM từ nhỏ nên giao tiếp chủ yếu bằng tiếng Anh. Đó là lý do tại sao vốn tiếng Việt của con trai Hồ Ngọc Hà còn thiếu và chưa được lưu loát. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, cô đã phải quyết định cho Subeo học "bổ túc" tiếng mẹ đẻ ở nhà vào buổi chiều tối khi cậu lên 3 tuổi.

Bài văn tả bố Cường Đô La của bé Subeo làm nhiều khán giả cũng phải xuýt xoa khen ngợi vì quá tình cảm.

Bé Subeo rất biết cách thể hiện tình cảm với mọi người trong gia đình. Từ khi có 3 em nhỏ, Subeo còn ra dáng người anh cả thực thụ, luôn yêu thương và chiều chuộng các em.

Bé Subeo bên bố Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Subeo cũng có mối quan hệ rất tốt với Kim Lý.

Ánh Ngọc (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới