SAO » Chuyện làng sao

Bài viết của Ngọc Trai về 'tình nghệ sĩ' khiến nhiều người thức tỉnh

Thứ bảy, 09/12/2017 09:47

Ngọc Trai viết: 'Tình nghệ sĩ bây giờ không còn như xưa nữa. Nghệ sĩ bây giờ hết thương nhau rồi...'.

Mới đây, Ngọc Trai chia sẻ bài viết hoài niệm showbiz ngày xưa - khi mà những nghệ sĩ luôn tập trung vào việc rèn luyện và cống hiến cho nghệ thuật hơn là công kích nhau hay tạo chiêu trò. Khi mà các nghệ sĩ chơi với nhau rất thật mà không hề có sự ganh ghét, đố kỵ... như bây giờ. Cuối cùng, Ngọc Trai khuyên mọi người: "Chúng ta thực chất đang là những con cờ, trong một bàn cờ to tổ chảng. Ai đã nhận thấy, thì bớt tin chút đi, giữ cho mình cái đầu lạnh đi, để không bị dắt mũi nữa".

Bài viết của Ngọc Trai về "tình nghệ sĩ" khiến nhiều người thức tỉnh

Nội dung chia sẻ của Ngọc Trai:

"Tình nghệ sĩ bây giờ không còn như xưa nữa. Nghệ sĩ bây giờ hết thương nhau rồi. Ngày nào báo chí cũng đưa tin, nhưng toàn tin buồn, những tin làm xấu đi hình ảnh đáng có của cái “nghiệp” được gọi là nghệ sĩ. Nói tôi hoài cổ cũng được, nhưng tôi thích ngày xưa hơn, vì ngày xưa Nó thật. Mà cái gì đã thật thì nó đẹp lắm. Còn bây giờ, chỉ cần được chú ý thôi, nghệ sĩ có thể làm bất cứ điều gì, tiêu cực cho người khác cũng được. Miễn sao họ đạt được mục đích. Cái mục đích mà dân chúng thường hay gọi là "thị phi ".

Tôi nghĩ, câu nói: nghệ thuật là ánh trăng lừa dối. Nó không sai đâu. Riết rồi tôi cũng không biết con người thật của họ là sao nữa. Dù cho họ xuất hiện rất nhiều, nhưng có bao nhiêu là sự thật. Chắc chắn đọc đến đây, mọi người sẽ nghĩ: Thằng nhóc như mày biết gì mà đòi phát biểu. Uhm… đúng, tôi cũng có tuổi. Nhưng so về tuổi nghề, tôi vẫn là bậc em út. Nhưng ít ra thằng “nhóc ác” này vẫn biết được nhiều sự thật, mà khi nói ra chắc nhiều người sẽ cho rằng: Mày điên rồi, chuyện đó cũng có thể sao, tào lao hết sức. Uhm......sự thật vốn mất lòng mà. Nên thằng nhóc phải biết “chỉ riêng mình em giấu đi". Chúng ta thực chất đang là những con cờ, trong một bàn cờ to tổ chảng. Ai đã nhận thấy, thì bớt tin chút đi, giữ cho mình cái đầu lạnh đi, để không bị dắt mũi nữa.

Chia sẻ của Ngọc Trai được nhiều người đồng tình

Ước gì, tôi được một vé trở về ngày xưa. Thời mà chỉ có giá trị nghệ thuật được đề cao, chứ không bị biến chất theo thời đại.

Một cái bốp vào đầu

Tỉnh lại đi... mơ ước gì, chỉ có chị Mỹ Tâm mới được quyền "Ước gì" thôi. Còn hiện tại bây giờ hả “thị phi lắm, yên ổn quên đi". Văn vẻ viết như con nít, trình cùn nên "cần" phải Hất đi. Peace các đồng chí!".

Ngọc Trai ước được quay trở về ngày xưa khi giá trị nghệ thuật được đề cao, chứ không bị biến chất theo thời đại.

>> Ngọc Trai tiết lộ nghệ sĩ Trung Dân đã khóc sau khi bị Hương Giang Idol xúc phạm

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)