SAO » Chuyện làng sao

Baifern Pimchanok bị chê không đẹp bằng Hương Giang, cư dân mạng khẩu chiến quyết liệt

Thứ bảy, 12/06/2021 11:06

Từ bộ ảnh mới của Baifern Pimchanok, nhiều người đã so sánh mĩ nhân Thái này với hoa hậu Hương Giang. Từ đó, cuộc khẩu chiến căng thẳng đã diễn ra.

Baifern Pimchanok là diễn viên Thái Lan nổi tiếng khắp Châu Á. Với bộ phim Chiếc lá cuốn bay, cô càng nhận được sự yêu mến và quan tâm đặc biệt từ khán giả Việt. Mới đây trên trang cá nhân, Baifern Pimchanok đã chia sẻ bộ ảnh mới. Người đẹp hóa thân thành thiên nga với chiếc váy bồng bềnh đính lông vũ cùng kiểu make-up mắt nâu môi trầm. Tạo hình nhẹ nhàng, trong trẻo này vô cùng phù hợp với mĩ nhân màn ảnh Thái.

Baifern Pimchanok tung bộ ảnh đẹp xuất thần

Tuy nhiên, loạt hình ảnh trên nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của cư dân mạng Việt trên các diễn đàn. Bên cạnh nhiều lời khen dành cho nhan sắc nữ thần này thì cũng có không ít netizen đem Baifern so sánh với một mỹ nhân Việt. Đó là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang.

Một số ý kiến cho rằng, kiểu make-up cùng thần thái của Baifern Pimchanok trong bộ ảnh này dễ gây liên tưởng đến Hương Giang. Thậm chí, một vài cư dân mạng cũng nhận định rằng, nàng hậu chuyển giới của Việt Nam xuất sắc hơn nữ diễn viên Thái Lan về nhan sắc. Chính vì ý kiến này mà cư dân mạng đã nổ ra một cuộc tranh cãi quyết liệt.

Baifern Pimchanok bị chê không đẹp bằng Hương Giang, cư dân mạng khẩu chiến quyết liệt

Các fan của Baifern Pimchano cho rằng, Hương Giang “không có cửa” để so cùng với cô. Dù Hoa hậu chuyển giới quốc tế cũng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ nhưng chắc hẳn sẽ phải “lép vế” rất nhiều khi đứng cạnh mỹ nhân tuyệt sắc như diễn viên Friendzone. Một số khác trung lập hơn lại khẳng định, màn so sánh này là vô cùng khập khiễng khi một bên là mỹ nhân đẹp tự nhiên và một bên là một người đẹp chuyển giới.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới