SAO » Chuyện làng sao

Baifern Pimchanok gặp lại 'mối tình đầu' Mario Maurer tại sự kiện, màn lột xác ngoạn mục đến khó tin!

Chủ nhật, 27/10/2019 11:30

Sau 9 năm, cặp đôi "Mối tình đầu" Mario Maurer và Baifern Pimchanok đã thay đổi rất nhiều nhưng tình bạn của họ thì vẫn tốt đẹp như ngày nào.

Sau hơn 3 tuần nghỉ ngơi và du lịch cùng gia đình, ngày 25/10, Baifern đã có sự xuất hiện trở lại tại sự kiện thời trang mang tên "Cotton Day 2019".

Tại đây, cô đã có cơ hội xuất hiện cùng bạn diễn trong "Mối tình đầu" Mario trong một khung hình khiến nhiều người bồi hồi. Thời gian trôi qua, hai diễn viên chính của bộ phim đình đám "Mối tình đầu" đều đã thay đổi và trưởng thành, đặc biệt nhan sắc nay đã vượt trội, "lột xác" đến bất ngờ. Đặc biệt khi đứng trong cùng khung hình, nhan sắc của cặp đôi minh tinh này không khỏi khiến fan thẫn thờ.

Hình ảnh mới nhất của Mario và Baifern, "Shone và Nam" phiên bản 2019 đang khiến khán giả rần rần "đẩy thuyền" trở lại.

Sau gần một thập kỷ, nhan sắc của cả 2 minh tinh khiến công chúng phải ngỡ ngàng vì quá trẻ trung, lung linh và hack tuổi đáng ngưỡng mộ.

Mario và Baifern trong bộ phim đình đám "Mối tình đầu".

Sự kiện thời trang lần này có chủ đề là "What’s New In Cotton". Vì vậy, "Nira" cũng đã diện cho mình một bộ đồ theo phong cách năng động, trẻ trung phù hợp với chủ đề đồng thời cũng thể hiện tính cách thật sự của cô nàng.

Baifern đã có sự xuất hiện trở lại sau hơn 3 tuần nghỉ ngơi.

Cô nàng đã lựa chọn cho mình một bộ outfit năng động.

Bên cạnh đó, Mario cũng trở thành một nam thần "vạn người mê" với vai diễn để đời trong "Tình người duyên ma" và sở hữu lượng fan đông đảo trên toàn thế giới. Sau thời gian dài gặp lại, tình bạn tốt đẹp của họ thì vẫn luôn được giữ gìn và trân trọng.

Mario trông thật năng động với set đồ thể thao.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới