SAO » Chuyện làng sao

Baifern Pimchanok lại xả ảnh: Fan nhìn loạt nội y mà 'xịt máu mũi'

Thứ bảy, 18/02/2023 14:53

Nhìn nhan sắc của nữ diễn viên Baifern dân tình mới càng ngưỡng mộ sự xinh đẹp cũng như thần thái đỉnh cao của mỹ nhân Tbiz này.

Là một trong những mỹ nhân đình đám, nổi tiếng hàng đầu xứ chùa vàng, Baifern Pimchanok luôn khẳng định sắc vóc đỉnh cao và xứng danh đệ nhất mỹ nhân Tbiz. Baifern Pimchanok càng ngày càng được dân tình săn đón nhiều hơn nhờ phong cách thời trang hiện đại, tôn dáng cực chất. Baifern Pimchanok còn khiến netizen càng mê mẩn cô nàng hơn chính bởi gu thời trang vô cùng táo bạo nhưng có lúc lại ngọt ngào.

Dân tình sẽ nhận ra thêm thái cực quyến rũ mà người đẹp tạo dựng khi lướt nhìn những hình ảnh Baifern Pimchanok đăng tải. Nữ diễn viên xinh đẹp không ngại khoe vóc dáng nuột nà, đường cong đẹp miễn chê trong những thiết kế táo bạo trên mạng xã hội. Những hình ảnh người đẹp 9X mới cập nhật là minh chứng điển hình. Cụ thể, Baifern Pimchanok đã chọn nội y để khoe khéo bờ vai móc áo cùng với đôi "gò bồng đảo" gợi cảm. Những thiết kế táo bạo này khiến dân tình "xịt máu mũi" vì độ quyến rũ tột bậc của Baifern Pimchanok.

Baifern khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái quyến rũ cùng thân hình gợi cảm trong bộ ảnh nội y mới.

Sở hữu hình thể cân đối, đặc biệt là vòng một săn chắc, nở nang nên nữ diễn viên thường xuất hiện trong những bộ ảnh quảng cáo của thương hiệu nội y.

Có thể nhận thấy Baifern Pimchanok vốn gắn với hình ảnh "nàng thơ" ngọt ngào cũng phù hợp nhưng phong cách quyến rũ lại càng hút mắt. Nữ diễn viên càng như cuốn hút hơn nhờ phong cách này. Baifern cũng dễ dàng "cân" nhiều phong cách khác nhau vì sở hữu gương mặt xinh đẹp không tì vết cùng với thân hình cân đối, gọn gàng. Dù giới giải trí xứ chùa vàng cũng quy tụ toàn những nhân vật có sắc đẹp khủng nhưng nhờ lý do này mà người đẹp trở thành mỹ nhân được săn đón hàng đầu Thái Lan.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới