SAO » Chuyện làng sao

Baifern Pimchanok, mỹ nhân đẹp đến mức 'cân' được bất cứ ai nhưng lại không đọ được vòng một khủng của ác nữ 'Chiếc lá bay'

Thứ tư, 07/08/2019 15:55

Vẻ đẹp chuẩn chỉnh của Baifern Pimchanok giúp cô chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Tuy nhiên trong lần xuất hiện mới đây, mỹ nhân "Chiếc lá bay" lại bị lép vế bởi vòng một khủng của ác nữ Gypsy Keerati.

Với nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình gây sốt như Friend Zone, Chiếc lá bay, Baifern Pimchanok không còn xa lạ với khán giả châu Á cũng như Việt Nam. Ngoài khả năng diễn xuất, mỹ nhân Thái Lan còn để lại ấn tượng nhờ gương mặt xinh đẹp, có khả năng chinh phục bất cứ khán giả khó tính nào.

Ngày hôm qua (6/8), Baifern đã khoe lên trang cá nhân Instagram loạt ảnh chụp chung với Gypsy - "ác nữ" Manow, kẻ thù không đợi trời chung của Nira trong Chiếc lá bay. Loạt ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ vì màn đọ sắc, đọ body nóng bỏng và quyến rũ củ 2 người đẹp. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái cực đỉnh của Baifern, thân hình nóng bỏng cùng vòng một khủng của Gypsy cũng gây chú ý không kém.

Baifern khoe trọn vẹn góc nghiêng thần thánh khiến hàng ngàn người đứng tim.

Mặc dù là kẻ thù trong phim, nhưng hai mỹ nhân trên ngoài đời lại khá thân thiết.

Baifern lộng lẫy, đẹp không góc chết và khoe body nuột nà "mướt mắt". Người đẹp Gypsy không hề bị lu mờ khi đứng cạnh Baifern vì sở hữu vòng 1 cực khủng, lấp ló dưới lớp váy cut out sâu đầy sexy.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới