SAO » Chuyện làng sao

Bạn bè bị lừa buộc Tóc Tiên lên tiếng chuyện mượn danh lừa đảo: 'Hãy ngưng ngay những hoạt động vô đạo đức!'

Chủ nhật, 08/03/2020 18:25

Nữ ca sĩ đã phải cảnh cáo mạnh vì đây là lần thứ hai bị mượn danh bán sản phẩm.

Mới đây, Tóc Tiên đăng tải một bài viết khá dài bày tỏ sự bức xúc. Nữ ca sĩ bị giả mạo tên tuổi để pr cho một sản phẩm giảm cân trên mạng xã hội. Đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ phải lên tiếng với hành vi vi phạm pháp luật như thế này.

Tóc Tiên viết: "Tiên đã không muốn nhắc đến chuyện này vì thấy vô cùng nhảm nhí. Nhưng tới hôm nay đứa em thân thiết hỏi chị xài bên này có ok không thì mình không thể im lặng được nữa. Các bạn làm ăn lừa đảo vi phạm pháp luật như thế thì đừng trách pháp luật sờ gáy các bạn. Tôi yêu cầu các bạn ngưng ngay những hoạt động vô đạo đức này. Tôi chưa bao giờ sử dụng bất cứ sản phẩm giảm cân hay trà cà phê giảm cân nào. Tôi sẽ không tag tên các bạn để pr giùm ai. Mọi người biết hoặc "lỡ" mua sản phẩm này vì nghĩ rằng Tiên đã sử dụng thì làm ơn report giúp Tiên. Thanks".

Tóc Tiên lên tiếng khi bị mang hình ảnh ra sử dụng trái phép lần thứ hai

Nữ ca sĩ đã cảnh cáo nhẹ nhàng lần đầu nhưng kẻ gian vẫn lì lợm

Còn nhớ lần trước, Tóc Tiên đã cảnh cáo nhẹ nhưng không ngờ kẻ gian vẫn khá lì lợm mượn danh cô lừa đảo. Hôm nay, một người em thân thiết vào hỏi Tóc Tiên về sản phẩm khiến cô "tá hoả" và lo lắng nhiều người bị lừa đảo nên quyết lên tiếng.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới