SAO » Chuyện làng sao

Bạn bè nghệ sĩ hải ngoại đã mở họp báo và chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ đợi đón nghệ sĩ Anh Vũ về an táng

Thứ năm, 04/04/2019 11:47

Công chúng tiếp tục dõi theo thông tin nghệ sĩ Anh Vũ từ trời Tây với hi vọng anh sớm được đưa về Việt Nam để an táng trong vòng tay bạn bè, người thân.

Trên trang facebook của ca sĩ Đinh Quốc Anh vừa cập nhật tình hình hiện tại ở Mỹ. Các nghệ sĩ Việt đã mở họp báo để gửi những thông tin chính xác nhất đến các cơ quan báo đài và những hình ảnh chuẩn bị sẵn sàng đón nghệ sĩ Anh Vũ về tẩm liệm để đưa về Việt Nam.

Công chúng lẫn người thân, bạn bè đang rất mong muốn đưa nghệ sĩ Anh Vũ về với vòng tay yêu thương của quê hương

Cụ thể, ca sĩ Đinh Quốc Anh viết:

"Tin tức cập nhật về việc nghệ sĩ hải ngoại giúp đưa thi hài diễn viên Anh Vũ về Việt Nam. Chiều thứ ba, lúc 13 giờ trưa ngày 2 tháng 4 (giờ Cali) tại tư gia của bà bầu show hải ngoại Thuý Uyển đã có cuộc gặp gỡ với các cơ quan truyền Thông và báo chí tại quận Cam của một số nghệ sĩ bàn kế hoạch để đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam, gồm có bà bầu Thuý Uyển, Lê Bá Chư, Hoài Tâm, Thanh Duy, Kha Ly. Sau hơn 1 giờ trao đổi và bàn bạc thì tất cả mọi việc đã được sắp xếp rất gọn gàng và chu đáo chỉ đợi phía cảnh sát cho phép là nhà quàn An Lạc sẽ đem thi hài của Anh Vũ về nhà quàn để lo mọi thủ tục cần thiết để đưa về Việt Nam!

LBC xin tóm tắt một số điểm then chốt quan trọng: Phần chi phí trọn gói là 10 ngàn đô la Mỹ mà thôi (US $10,000) gồm lo từ A tới Z lễ tang tại Mỹ và phải có phòng dành 1 ngày tại nhà quàn ở đây để anh chị em nghệ sĩ và đồng hương hải ngoại đến thăm viếng Anh Vũ lần cuối trước khi đưa về Việt Nam. Phần chi phí trọn gói này được nữ ca sĩ Hà Phương đài thọ hoàn toàn 100%. Vì vậy mọi sự đóng góp xem như ngưng tại đây và nếu ai đã đóng góp rồi thì các nghệ sĩ nhận tiền của quý vị sẽ chuyển thẳng về cho gia đình Anh Vũ tại Việt Nam và chúng tôi không quyên góp gì nữa cả! Cám ơn vợ chồng Hà Phương đã hết lòng với anh chị em nghệ sĩ suốt thời gian qua. Phận sự của chúng tôi chỉ lo đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam mà thôi. Cám ơn anh Khang giám đốc nhà quàn An Lạc đã giảm tối đa chi phí cho nghệ sỉ Anh Vũ".

Một số hình ảnh tại nhà riêng của bầu show Thuý Uyển mở họp báo thông báo cũng như thống nhất kế hoạch để đưa nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới