SAO » Chuyện làng sao

Bạn bè nô nức dự tiệc kỷ niệm 1 năm yêu nhau của Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều

Thứ bảy, 11/11/2017 10:22

Nhiều nghệ sĩ thân thiết với Thanh Thảo và người yêu Tom Han đã tới chúc mừng 2 người nhân dịp đặc biệt này.

Vừa qua, Thanh Thảo và bạn trai doanh nhân đã mở tiệc mừng nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày yêu. Có khá đông bạn bè tụ họp trong bữa tiệc này để chung vui với 2 người. Là một trong những người bạn thân thiết với ca sĩ Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ háo hức khoe nhiều tấm hình anh cùng các nghệ sĩ tới tham dự tiệc kỷ niệm.

Bạn bè vui vẻ tới dự tiệc kỷ niệm 1 năm ngày yêu của Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều.

Buổi tiệc được tổ chức ở nơi khá sang trọng nhưng vô cùng ấm cúng.

Dương Triệu Vũ có viết vài dòng chia sẻ: "Hôm qua tiệc tùng nhẹ nhẹ, chúc mừng Thanh Thảo và anh Tôm 1 năm yêu nhau nhé". Có thể thấy bữa tiệc diễn ra rất ấm cúng. 2 nhân vật chính trông vô cùng rạng rỡ trong vòng tay của bạn bè.

Dương Triều Vũ, Đan Nguyên, Tiến Đoàn và các nghệ sĩ khác chụp ảnh cùng Thanh Thảo và người yêu của cô.

Trước đó, "búp bê" Thanh Thảo đã khiến nhiều người xúc động khi gửi tâm thư đến bạn trai. Trong thư có đoạn: "365 ngày yêu, biết bao cung bậc của cảm xúc, chỉ mong trong mỗi chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc đã qua để vun đắp cho khoảng thời gian sắp tới sẽ thêm đầy, thêm đủ và thêm thời gian ở bên cạnh nhau, chăm sóc và yêu thương nhau như đã từng, đến với nhau bằng sự chân thành, quý trọng để ngày nào trong năm cũng sẽ là ngày của tình yêu".

Thanh Thảo viết tâm thư gửi bạn trai nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày yêu.

Thanh Thảo và Tom Han tình cờ quen biết nhau khi tham gia một buổi tiệc. Tom Han là doanh nhân thành đạt và anh kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa. Nhờ sự quan tâm, chăm sóc dịu dàng của Tom mà Thanh Thảo và anh đã nảy sinh tình cảm. Kể từ lúc yêu cho tới nay bạn trai Việt kiều thường xuyên hộ tống Thanh Thảo trong các chuyến công tác. Tình cảm 2 người dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mọi người cũng mong cặp đôi này sẽ sớm nên duyên vợ chồng trong tương lai gần.

>> Chia sẻ xúc động của Thanh Thảo gửi đến bạn trai nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)