SAO » Chuyện làng sao

Bạn của Sơn Ngọc Minh lên tiếng bảo vệ Erik: 'Anh mãi mãi không có tư cách để đụng đến Erik'

Thứ năm, 14/11/2019 17:56

Hậu tố Erik lợi dụng rồi phụ bạc, Sơn Ngọc Minh lại bị chính bạn của mình lên tiếng nhắn nhủ: "Anh mãi mãi không có tư cách để đụng đến Erik vì anh không xứng đáng đâu".

Cách đây ít ngày, ca sĩ Sơn Ngọc Minh khiến mạng xã hội dậy sóng khi tung loạt bằng chứng hẹn hò đồng tính với Erik. Sơn Ngọc Minh tiết lộ Erik đã lợi dụng tình cảm của mình sau đó phản bội anh. Đáng chú ý, cựu thành viên nhóm V.Music cho biết anh từng có ý định tự tử.

Trước những lời tố của Sơn Ngọc Minh, Erik vẫn chưa lên tiếng. Tuy nhiên, Sơn Ngọc Minh đã nhận lại hàng loạt cái kết đắng. Sơn Ngọc Minh đã bị huỷ lịch quay show. Theo đó, phía nhà sản xuất của chương trình đã nhắn tin riêng cho nam ca sĩ, họ thông báo sẽ thanh toán hết số tiền đã quay ở các số trước và dừng quay những số tiếp theo.

Sơn Ngọc Minh bị huỷ show, chỉ trích khi tố Erik phụ bạc.

Bên cạnh đó, Sơn Ngọc Minh còn bị bạn thân của mình lên tiếng tố kiếm chuyện, cắt đứt tình bạn. Cụ thể, người từng là bạn thân của Sơn Ngọc Minh viết: "Anh tới mức này luôn hả Minh? Sao anh không kể luôn chuyện anh phủi đít vào mặt bạn bè, kiếm chuyện cắt đứt tình bạn sau những gì em đã dành cho anh nhỉ.

Tính ra em vẫn chưa xoá tấm hình nào của anh và em suốt 5 năm qua em vẫn giữ, không phải vì anh đáng mà tình bạn của em và bạn bè dành cho anh là thật lòng.

Chắc anh chưa quên hai lần em đi đòi nợ thay anh vì anh cần tiền, mà sĩ diện người nghệ sĩ không cho phép, rồi sợ mất hình tượng còn em chẳng sợ gì chỉ sợ anh thiệt thòi.

Cũng phải cảm ơn anh, nhờ anh như vậy mà em thấy Erik quá tử tế sau tất cả mọi chuyện, khi gặp em nó vẫn nói về anh với giọng tử tế nhất còn anh đang làm cái trò gì vậy...

Anh cứ nghĩ block nhau là hết à, xin lỗi anh 1000 cái phốt em cũng không quan tâm nhưng anh mãi mãi không có tư cách để đụng đến Erik vì anh không xứng đáng đâu".

Bạn của Sơn Ngọc Minh nhắn nhủ: "Anh mãi mãi không có tư cách đụng đến Erik vì anh không xứng đáng".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới