SAO » Chuyện làng sao

Bạn diễn của Phạm Băng Băng bị phong tỏa tài sản hàng trăm tỷ khiến vợ phải rao bán đồ trên mạng

Thứ sáu, 18/01/2019 10:32

Nữ diễn viên Đổng Tuyền, vợ của Cao Vân Tường đã bán rất nhiều đồ dùng cá nhân sau khi tài sản của chồng bị phong tỏa.

Mới đây, có nguồn tin cho biết Đổng Tuyền – bà xã của Cao Vân Tường đã phải rao bán đồ dùng cá nhân trên 1 trang bán đồ cũ. Những sản phẩm này gồm quần áo, túi xách, giày, nữ trang, đàn guitar... có mức gia từ 1.200NDT (4 triệu đồng) đến 50.000NDT (170 triệu đồng). Được biết, Đổng Tuyền đã bán được hơn 1.000 món đồ các loại.

Có thể thấy, sau khi Cao Vân Tường dính phải bê bối cưỡng hiếp ở Úc, Đổng Tuyền đã rất vất vả lo toan vấn đề tài chính. Việc cô phải bán đồ cá nhân trên mạng cho thấy nữ diễn viên này đang túng thiếu.

Nữ diễn viên Đổng Tuyền, vợ của Cao Vân Tường đã bán rất nhiều đồ dùng cá nhân sau khi tài sản của chồng bị phong tỏa.

Trước đó, Đổng Tuyền đã phải nộp 3 triệu đô la Úc (hơn 50 tỷ đồng) để bảo lãnh tại ngoại cho chồng. Bên cạnh đó cô cũng phải chịu chi phí kiện tụng cho Cao Vân Tường. Thời gian qua, cô thường xuyên phải di chuyển giữa Trung Quốc và Úc để lo lắng cho vụ kiện của ông xã. Đó là chưa kể khoảng thời gian, Đổng Tuyền phải mang con gái sang sống ở xứ sở chuột tụt, thuê nhà mỗi tháng hết 6.000 đô la Úc (hơn 100 triệu đồng).

Gia đình vốn rất hạnh phúc của bạn diễn Phạm Băng Băng trước khi scandal cưỡng hiếp xảy ra.

Cao Vân Tường bị tố cáo cùng người đàn ông tên Vương Tinh cưỡng hiếp 1 phữ Úc gốc Hoa hồi tháng 3 năm ngoái. Bạn diễn của Phạm Băng Băng trong bộ phim “Ba Thanh truyện” sau đó đã bị bắt. Cơ quan chức năng xét nghiệm thấy AND của Vân Tường trong máu và tinh dịch còn lưu lại ở hiện trường vụ hiếp dâm.

Công ty sản xuất hiện đang đòi Cao Vân Tường đền bù tổn thất vì phim anh đóng không thể phát sóng do bê bối mà anh gây ra. Khối tài sản hàng trăm tỷ đồng của anh và công ty giải trí của 2 vợ chồng cũng bị phong tỏa.

Bộ phim "Ba Thanh truyện" với sự tham gia của Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường không thể lên sóng vì cả 2 diễn viên chính đều dính bê bối.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)