SAO » Chuyện làng sao

Bạn diễn đặt chân dung Chí Tài bằng đồng đặt tại Đại lộ danh vọng Hollywood

Chủ nhật, 27/12/2020 15:53

Cố nghệ sĩ Chí Tài là một trong những người nghệ sĩ không chỉ nhận được tình thương của người hâm mộ mà cả những người bạn diễn đều yêu quý danh hài. Sự ra đi đột ngột của cố danh hài đã khiến nhiều đồng nghiệp tiếc thương.

Bởi tính tình gần gũi, dễ chịu, cùng với tâm huyết nghệ thuật luôn sục sôi, cố nghệ sĩ Chí Tài luôn là một người chú, người anh, người đồng nghiệp được nhiều người yêu mến. Khi cố nghệ sĩ đột ngột qua đời, đã có nhiều người có nhiều hành động tưởng nhớ. Thậm chí, tại một biển quảng cáo lớn giữa TP.HCM đã treo hình tưởng nhớ đến cố nghệ sĩ với dòng chữ cảm ơn.

Mới đây, Khoa Nguyễn, một người bạn diễn của cố nghệ sĩ đã đặt một bức chân dung bằng đồng và đặt ở Đại lộ danh vọng Hollywood. Đại lộ Danh vọng ra đời vào năm 1958 bởi một nghệ sĩ người miền Nam California là Oliver Weismuller. Khi đó ông chính là tác giả được thuê để tạo ra một sự đổi bộ mặt của Hollywood. Đại lộ Danh vọng chạy từ đông sang tây, qua phố Gower đến La Brea Anenue và từ phía bắc xuống phía Nam phố Vine giữa phố Yucca và đại lộ Sunset với hơn 2000 ngôi sao được khắc tên những người tầm cỡ quốc tế.

Bạn diễn đặt chân dung Chí Tài bằng đồng đặt tại Đại lộ danh vọng Hollywood

Dù không được chính thức có một ngôi sao khắc tên như những người tầm cỡ quốc tế khác, nhưng hành động của người bạn diễn cũng có thể thấy được tấm chân tình dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài, một người đã dành được trọn tấm chân tình của người hâm mộ.

Khoa Nguyễn đã từng là bạn diễn của Chí Tài, Hoài Linh tại trong vở hài kịch nổi tiếng "xe ôm"

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới