SAO » Chuyện làng sao

Bạn diễn đồng loạt thừa nhận 'sợ' đóng chung với Lê Lộc và Tuấn Dũng vì sợ cả hai ghen

Thứ tư, 18/05/2022 08:01

Qua lời chia sẻ từ bạn diễn của Lê Lộc và Tuấn Dũng cũng đủ hiểu cặp đôi đang rất mặn nồng.

Chuyện tình của Lê Lộc và Tuấn Dũng dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng ai cũng hiểu họ là của nhau. Thời gian gần đây, cả hai còn không ngại ngần sánh đôi trong các sự kiện của làng giải trí Việt. Mới đây, một đoạn clip được NSND Hồng Vân chia sẻ càng chứng minh mối quan hệ của Lê Lộc và Tuấn Dũng đang rất mặn nồng. Nhiều bạn diễn đóng chung phim với Tuấn Dũng và Lê Lộc đều khá e sợ khi một trong hai người này ghen.

Đi sự kiện nào, Tuấn Dũng và Lê Lộc cũng có nhau

Cụ thể, trong phim Đại Kê chạy đi, Tuấn Dũng đã hợp tác với diễn viên Hoàng Yến. Khi được hỏi vì sao đóng với bạn diễn khác mà không phải Lê Lộc, Tuấn Dũng chia sẻ: "Lộc chê, Lộc không nhận. Nói chung là do bé Lộc bận, Lộc nói là mấy tập sau đi, nên ê kíp lúc đầu thay đổi". Tiếp đó, NSND Hồng Vân hỏi Tuấn Dũng: "Lúc mà con đóng với bé Yến, con có bị xuyến xao không?". Nam diễn viên khẳng định: "Không có gì, diễn bình thường và rất lịch sự, con đã diễn với bé Yến khá nhiều lần rồi". Chỉ chờ có thế, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ: "Con sợ chị Lộc lắm, mà con quay chung với cô Lê Giang nữa". Ngay lúc này, Lê Lộc cho biết mình không làm gì để "đàn em" sợ nhưng Hoàng Yến khẳng định tình cảm của con gái Lê Giang và Tuấn Dũng vô cùng khăng khít nên ngại chen vào.

Bạn diễn tiết lộ khi đóng chung với Lê Lộc và Tuấn Dũng, họ đã rất e dè vì sợ cả hai ghen qua ghen lại

Sau đó, diễn viên Hữu Tín cũng tố là Tuấn Dũng "đi đường quyền" với mình trong phim có phần mạnh tay và rất hả hê với những cảnh diễn đó chỉ vì mình đóng cặp với Lê Lộc. Điều này cho thấy cặp đôi vô cùng quan tâm với nhau trên phim trường. Ai cũng biết cả hai đã là "bông có chậu, hoa có chủ" mà e dè.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới