SAO » Chuyện làng sao

Bạn diễn Yoon Jung Hee dương tính với COVID-19, Song Hye Kyo tình trạng hiện tại ra sao?

Thứ ba, 20/07/2021 15:06

Người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi biết tin bạn diễn của Song Hye Kyo nhiễm virus corona.

Theo thông tin được xác nhận vào ngày hôm nay (20/7), kết quả xét nghiệm gần đây của Yoon Jung Hee là dương tính với COVID-19. Quá trình kiểm tra này được thực hiện trong khi cô quay phim mới "Now We're Breaking Up". Dự án phim trên có sự góp mặt của Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Choi Hee Seo, Park Hoo Joo, Se Hun (EXO), Yura (Girl's Day)...

Yoon Jung Hee được xác nhận dương tính với COVID-19.

Được biết vai diễn của Yoon Jung Hee trong phim là vai diễn đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh của cô sau 7 năm vắng bóng. Điều đáng nói là Hani (EXID), nữ ca sĩ cùng công ty quản lý với Yoon Jung Hee cũng được xác nhận nhiễm virus corona.

Trước tin tức Yoon Jung Hee trong đoàn phim "Now We're Breaking Up" mắc COVID-19, một đại diện của SBS có lên tiếng: "Hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới các diễn viên khác và nhân viên bởi giữa lần âm tính cuối và lần dương tính này của Yoon Jung Hee không hề có lịch quay phim".

Song Hye Kyo và các diễn viên khác không bị ảnh hưởng, họ vẫn ghi hình theo kế hoạch.

Điều này đồng nghĩa với việc Song Hye Kyo cùng những diễn viên khác sẽ tiếp tục ghi hình cho bộ phim "Now We're Breaking Up" theo kế hoạch. Dự kiện phim sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới