SAO » Chuyện làng sao

Bán đồ đấu giá để lấy tiền cứu trợ miền Trung, Ái Châu 'khổ sở' vì gặp đối tượng kém duyên

Thứ ba, 03/11/2020 15:03

Diễn viên Ái Châu cảm thấy khó chịu khi nhận được tin nhắn của người nhận đấu giá đồ từ thiện.

Thời gian vừa qua, nhiều sao Việt trong đó có vợ chồng Thúy Diễm, Ái Châu đã đến miền Trung làm từ thiện, giúp đỡ bà con. Vì đợt 2 không có nhiều kinh phí như đợt 1 nên Thúy Diễm và Ái Châu tiếp tục kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ người dân miền Trung. Ngoài ra, hai nghệ sĩ này còn bán một số đồ đấu giá qua livestream để lấy tiền từ thiện.

Hình ảnh Ái Châu và Thúy Diễm đi từ thiện ở miền Trung đợt 1.

Trong đó, có một người chốt tượng Đạt Ma 20 triệu đồng. Khi Ái Châu nhắn tin cho người này thì mãi sau mới nhận được câu trả lời. Người này cho rằng nữ diễn viên đang vội vàng quá. Mặc dù Ái Châu đã giải thích nhưng người này liền tuyên bố: "Đâu phải chỉ có 1 chỗ là chị giúp miền Trung đâu còn việc mình online suốt đó là quyền tự do của mọi người. Bây giờ mình mới hiểu bạn ăn nói vô duyên quá. Vậy bạn cứ bán cho người khác đi, mình sẽ qua anh Nghĩa từ thiện. Hèn chi cứ bị mọi người comment chửi không à".

Vợ chồng Thúy Diễm và Ái Châu livestream bán đồ đấu giá để từ thiện miền Trung đợt 2. Một người đã chốt giá tượng Đạt Ma 20 triệu đồng.

Người này chửi Ái Châu vô duyên và quyết định không mua đồ của cô.

Trước chia sẻ của người này, Ái Châu bức xúc: "Em khổ tâm thiệt sự! Hôm qua tụi em có buổi đấu giá các vật phẩm để ủng hộ miền Trung. Ngày 7/11 tụi em sẽ ra đợt 2 hỗ trợ bà con. Chị này trước giờ em biết không phải là nick ảo, nên khi chị chốt giá 20 triệu cho tượng Đạt Ma, tụi em đã để dành cho chị.

Và khi em inbox chị theo nội dung bên dưới, chờ mãi vẫn không thấy chị xác nhận (tụi em cần nhanh chóng biết chị có lấy tượng hay không, để ngày mai tụi em còn 1 buổi đấu giá khác. Nếu chị không nhận thì tụi em sẽ đem tượng đấu giá lại). Và cái kết là em nhận được câu trả lời không thể bất ngờ hơn. Em mà có ăn đồng nào của bà con miền Trung, cho trời tru đất diệt em!".

Dưới bình luận, Huỳnh Đông, Thúy Diễm, Lương Thế Thành và cư dân mạng động viên Ái Châu bỏ qua để tiếp tục giúp đỡ người dân miền Trung.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới