SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái B Ray để lộ mối quan hệ hiện tại giữa Cindy Lư và Đạt G hậu chia tay

Thứ hai, 17/07/2023 16:07

Mối quan hệ của Cindy Lư và Đạt G nhận được nhiều sự quan tâm từ dân tình.

Vừa qua, B Ray và bạn gái Tammy đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng bạn bè của mình. Đáng chú ý, sự xuất hiện của Cindy Lư và Đạt G đã khiến cư dân mạng bàn tán hơn cả. Có thể thấy, trong một số khoảnh khắc, cả 2 đã xuất hiện cùng nhau. Dù không có các hoạt động tương tác trực tiếp, song cả 2 vẫn bị nghi đã nối lại tình xưa. Hiện những hình ảnh này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Loạt khoảnh khắc đi du lịch của Cindy Lư và Đạt G bên hội bạn đang thu hút nhiều sự quan tâm

Thời gian vừa qua, cả 2 còn có những màn tương tác cùng nhau trên mạng xã hội. Cụ thể, khi Cindy Lư đăng tải bức ảnh khoe dáng trên trang cá nhân, Đạt G nhanh chóng gửi lời khen đến tình cũ của mình: "Anh thấy em trẻ hóa ngược thì phải". Qua đó có thể thấy, dù đã đường ai nấy đi, cả 2 vẫn giữ được mối quan hệ rất văn minh và được khán giả ngưỡng mộ.

Trước đó, cả 2 thường xuyên có những màn tương tác với nhau trên mạng xã hội

Còn nhớ trước đây, Cindy Lư từng có một khoảng thời gian hạnh phúc bên Đạt G và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian 4 tháng, cả 2 dính tin đồn rạn nứt. Tiếp theo đó, Đạt G cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi với Cindy Lư dù đã trải qua thời gian khá dài gắn bó cùng nhau. Cụ thể, nam ca nhạc sĩ cho biết: "Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy". Những ngày gần đây, cả 2 lại liên tục có những màn tương tác rất tự nhiên trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người cho rằng Đạt G và Cindy Lư đang muốn tái hợp và nối lại tình xưa.

Cindy Lư và Đạt G từng có khoảng thời gian yêu đương

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới