SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Brad Pitt mừng sinh nhật tuổi 31 cùng bạn bè và đồng nghiệp, không có dấu hiệu ngôi sao hạng A xuất hiện tại bữa tiệc

Thứ sáu, 22/12/2023 19:16

Ines De Ramon được cho là đã tổ chức sinh nhật lần thứ 31 của mình cùng bạn bè mà không có bạn trai hạng A bên cạnh.

Mới đây, Ines De Ramon đã nhận được tình yêu thương từ bạn bè và đồng nghiệp tại điểm đến nổi tiếng E. Baldi ở Beverly Hills vào đúng ngày sinh nhật của cô, chỉ một ngày sau khi Brad Pitt mừng sinh nhật tuổi 60.

Bạn gái Brad Pitt mừng sinh nhật tuổi 31 cùng bạn bè và đồng nghiệp, không có dấu hiệu ngôi sao hạng A xuất hiện tại bữa tiệc

Mặc dù không có sự xuất hiện của nam tài tử tại bữa tiệc, nhưng nhà thiết kế trang sức 34 tuổi vẫn tỏ ra vui vẻ hạnh phúc khi đến quán ăn Ý cùng bó hoa huệ trên tay. Cô trở nên lộng lẫy với chiếc váy khoác ngoài màu đỏ kết hợp quần bó giữ nhiệt và đôi giày đen sáng bóng.

Ngoài việc khuấy động phong cách trẻ trung của mình, Ines De Ramon còn cầm hai chiếc túi xách lớn nhỏ và làm nổi bật vẻ ngoài bằng chiếc vòng cổ bạc tinh sảo.

Bữa tiệc của Ines diễn ra chỉ 24 giờ sau khi cô cùng bạn trai mừng sinh nhật lần thứ 60 của anh ở Los Angeles. Những người tham dự được phát hiện cầm nhiều bức ảnh khác nhau khi rời khỏi bữa tiệc. Nhìn thoáng qua bức ảnh của một người trong số đó có thể thấy, họ mang theo một bức ảnh lớn chụp Brad Pitt và Ines de Ramon đang làm mặt hài hước trước ống kính. Ngoài ra, nam tài tử hí hửng đứng chụp ảnh cùng một tác phẩm nghệ thuật có hình hai con sói.

Không dừng lại ở đó, Brad Pitt còn đang lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm với một vài đứa con của anh ấy, theo People. “Tất cả những gì Brad mong muốn trong năm nay là các con và bản thân anh ấy được hạnh phúc”.

Nguồn tin cũng cho biết nhân dịp sinh nhật lần này, nam diễn viên muốn chuyển hướng sang việc hàn gắn mối quan hệ với các con sau khi đối mặt với những lời chỉ trích, ghẻ lạnh của con trai nuôi Pax Thiên trong vụ ly hôn đầy cay đắng với Angelina Jolie.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới