SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Chi Bảo thân thiết bên mẹ chồng tương lai và vợ cũ của nam diễn viên

Thứ hai, 13/07/2020 14:04

Cách cư xử thông minh, khôn khéo của Lý Thùy Chang khi giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ Chi Bảo khiến nhiều người khen ngợi.

Sau hai cuộc hôn nhân thất bại, diễn viên Chi Bảo tìm được bến đỗ mới bên bạn gái xinh đẹp là Lý Thùy Chang. Cặp đôi không khai hẹn hò vào năm 2019. Đến nay, Chi Bảo và Thùy Chang đã sống chung một nhà. Nam diễn viên cũng dự định sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái trong tương lai gần.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi kinh doanh mà bạn gái của Chi Bảo còn khôn khéo trong cách ứng xử. Cô đối tốt với con riêng của bạn trai, có mối quan hệ tốt với mẹ chồng tương lai và vợ cũ Chi Bảo.

Mới đây, Lý Thùy Chang đăng ảnh thân thiết bên vợ cũ Chi Bảo và đặc biệt là sự xuất hiện của mẹ chồng tương lai. Được biết, mẹ ruột Chi Bảo và vợ cũ Hồng Loan đã cùng nhau đến chúc mừng cơ sở kinh doanh của Lý Thùy Chang.

Lý Thùy Chang thân thiết với vợ cũ Chi Bảo.

Ngoài vợ cũ Chi Bảo thì con trai và mẹ của nam diễn viên cũng rất thân thiết với Lý Thùy Chang.

Diễn viên Chi Bảo và con trai.

Hồi tháng 1 vừa qua, Chi Bảo lần đầu đăng ảnh bên tình mới và vợ cũ trên trang cá nhân và cũng từ đây nảy ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Cụ thể, khi đụng độ chung một khung hình, nhan sắc giữa tình mới và vợ cũ của Chi Bảo được đặt lên bàn cân so sánh.

Đa số nhận xét Hồng Loan không biết chăm chút ngoại hình và có dấu hiệu lão hóa sớm. Khi đứng cạnh bạn gái mới của Chi Bảo, bà mẹ một con khó cạnh tranh về thần thái cũng như sắc vóc. Trong khi Hồng Loan chọn cách im lặng thì Chi Bảo bên tiếng bảo vệ vợ cũ. Lý Thùy Chang cũng cho biết cô ngưỡng mộ sự kiên trì trong chuyện tập luyện thể dục để giữ vóc dáng thon gọn của vợ cũ Chi Bảo.

Vào hồi tháng 1, Chi Bảo từng đăng ảnh bên bạn gái mới và vợ cũ.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới