SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng xúc động đăng tải loạt khoảnh khắc xưa, nghẹn ngào hỏi một câu thắt lòng

Thứ bảy, 21/01/2023 19:33

Loạt ảnh thời còn hạnh phúc của Hải Đăng và bạn gái khiến nhiều người xúc động.

Thông tin diễn viên Hải Đăng đột ngột qua đời vì đuối nước đã từng có thời gian khiến cả showbiz bàng hoàng và xót xa. Tính đến thời điểm hiện tại, vợ sắp cưới của cố diễn viên thỉnh thoảng vẫn nhắc về anh và khiến nhiều người phải rơm rớm nước mắt vì quá tiếc nuối cho chuyện tình âm dương cách biệt.

Cố diễn viên Hải Đăng cùng bạn gái từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Trước thềm năm mới, trên tài khoản TikTok của mình, Kim Hoàng - bạn gái của cố diễn viên Hải Đăng đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của cả 2 vào lúc anh còn sống. Có thể thấy, dù đã qua một khoảng thời gian khá dài, song Kim Hoàng vẫn chẳng thể nguôi ngoai nỗi nhớ về người bạn trai quá cố của mình. Nhìn lại những bức ảnh lúc cả 2 còn hạnh phúc bên nhau, cư dân mạng đã vô cùng xúc động. Chưa kể, cô nàng cũng hỏi một câu thắt lòng: "Em đủ mạnh mẽ chưa anh".

Bên dưới phần bình luận, khi có người ý kiến: "Cứ vương vấn người cũ như vậy rồi ai dám tới", Kim Hoàng đã thẳng thắn trả lời: "Trang cá nhân của mình và mình có quyền đăng những gì mình muốn. Cảm ơn bạn. Còn việc có ai tới với mình không thì cũng là việc của mình". Có lẽ sau nỗi đau tinh thần, bạn gái của cố diễn viên Hải Đăng vẫn chưa thể mở lòng để đón nhận một tình cảm mới. Hiện tại, đoạn clip này cũng khiến khán giả vô cùng xúc động.

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cả 2 khiến khán giả rơm rớm nước mắt

Cô nàng cũng chia sẻ quan điểm khi bị nói vương vấn người cũ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)