SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Cristiano Ronaldo lộ nhẫn kim cương lấp lánh làm dấy nghi vấn 2 người đã đính hôn

Thứ ba, 30/06/2020 08:08

Georgina Rodriguez, người tình của Cristiano Ronaldo lại khiến nhiều người băn khoăn khi đeo nhẫn lấp lánh ở ngón áp út.

Mới đây, Cristinano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã cùng nhau tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền hạng sang. Nhân dịp đặc biệt này, người tình của Ronaldo có đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh cô nằm phơi nắng, khoe trọn vòng 3 căng đét. Tuy nhiên mọi chú ý lại đổ dồn về chiếc nhẫn lấp lánh nằm trên ngón áp út của cô.

Georgina Rodriguez, người tình của Cristiano Ronaldo lại khiến nhiều người băn khoăn khi đeo nhẫn lấp lánh ở ngón áp út.

Cùng với bức ảnh trên, người đẹp này còn có dòng chú thích đi cùng: “Người tuyệt vời thì chẳng cần dập tắt ánh sáng của người khác để tỏa sáng”. Việc Georgina đeo nhẫn làm dấy lên nghi vấn cô và Ronaldo đã đính hôn.

Ronaldo và bạn gái tình tứ trong chuyến nghỉ dưỡng.

Cristinano Ronaldo và Georgina Rodriguez bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Cặp đôi trên có 1 cô con gái chung là Alana, năm nay 2 tuổi. 3 người con còn lại của cầu thủ nổi tiếng này đều là nhờ người mang thai hộ.

Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn Ronaldo và Georgina đính hôn rộ lên trên mạng. Trước đó hồi tháng 1 đầu năm bạn gái từng gọi Ronaldo là chồng khi đón sinh nhật lần thứ 26 của mình. Georgina cũng liên tục bị nghi ngờ bầu bí lần 2 khi để lộ vòng 2 nhô cao. Tuy nhiên sau đó cô chứng tỏ mình vẫn chưa có tin vui nhờ việc phô diễn thân hình thon thả, gợi cảm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới