SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái cũ Anh Đức cắt tóc ngắn, tiết lộ sức khỏe đã hồi phục 65% sau lùm xùm chia tay nam diễn viên

Thứ hai, 28/03/2022 07:05

Hình ảnh mới đây của bạn gái cũ Anh Đức khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô nàng cho biết mình vừa bước qua "một tháng sinh tử": "Cảm ơn mẹ đã phải gánh con thêm lần quá lớn này nữa rồi".

Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Uyên Tô là cái tên được nhiều người biết tới với danh xưng bạn gái cũ diễn viên Anh Đức. Cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò vào đúng dịp Valentine 14/2/2021. Anh Đức từ đó cũng chính thức thoát khỏi biệt danh "thánh ế" của showbiz Việt.

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, Anh Đức và Uyên Tô thường xuyên dành cho nhau những lời khen ngợi, thể hiện hành động tình tứ và không ngại công khai ý định kết hôn. Họ còn dọn về sống chung với nhau như vợ chồng. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Đến cuối năm 2021, Uyên Tô xác nhận chia tay với Anh Đức khiến dân tình tiếc nuối.

Diễn viên Anh Đức và bạn gái cũ lúc còn mặn nồng.

Vừa qua, bạn gái cũ Anh Đức chia sẻ tình trạng sức khỏe sau hậu chia tay khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Đến hôm nay (28/3), trên trang cá nhân của mình, Uyên Tô bất ngờ tiết lộ đã hồi phục được 65%, vừa bước qua "một tháng sinh tử". Bên cạnh đó, cô nàng còn gây chú ý khi cắt tóc ngắn.

"Hôm nay khoẻ 65% rồi mới dám ra đường đây, đi đứng hay nói chuyện vẫn còn chưa ổn lắm vẫn cần trợ giúp nhưng được 65% hồi phục là cũng mừng rồi, Uyên chân thành cảm ơn bác sĩ, y tá, gia đình, bạn bè thân thiết trong một tháng sinh tử qua đã giành lại mạng sống cho Uyên. Uyên vẫn còn yếu lắm nhưng sẽ không phụ lòng tất cả những sự yêu thương đã dành cho Uyên. Uyên cảm ơn thật nhiều. Cảm ơn mẹ đã phải gánh con thêm lần quá lớn này nữa rồi", bạn gái cũ Anh Đức chia sẻ.

Hình ảnh cô nàng nằm bệnh viện suốt thời gian qua.

Bạn gái cũ Anh Đức đã cắt tóc ngắn sau khi hồi phục sức khỏe.

Trước đó, cô nàng khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải loạt hình ảnh nằm trên giường bệnh cùng dòng trạng thái tiêu cực. Cụ thể, cô nhắn nhủ: "Sau này khi đến tang lễ của tôi, thì hãy giấu hết những giọt nước mắt chia ly ấy đi dù cho mình phải xa nhau khoảng thời gian dài. Tôi muốn nhìn thấy bạn cười, cười với tôi nhưng chính ngày chúng ta gặp nhau. Và cười một lần cuối để nhắc rằng bạn vẫn có tôi".

Bài viết của bạn gái cũ Anh Đức lập tức khiến nhiều người lo lắng. Bên dưới phần bình luận, netizen xôn xao hỏi han sức khỏe và nhắc nhở cô nàng nhớ chăm sóc bản thân thật tốt.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới