SAO » Chuyện làng sao

"Bạn gái cũ" của Đan Trường làm MC tại Hàn Quốc

Thứ ba, 22/10/2013 09:01

(Ngoisao.vn) - Vào tối 24/10, nữ MC Việt kiều đình đám thời gian qua sẽ đảm nhận vai trò cầm trịch cho chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự New Star Model Fashion sẽ diễn ra tại Hàn Quốc.

Chương trình dự kiến thu hút đông đảo các người mẫu thời trang Việt. Họ sẽ cạnh tranh nhau để giành chiếc vé sang Hàn Quốc tham dự chương trình Ngôi sao người mẫu châu Á.

Sở hữu phong cách dẫn chương trình duyên dáng hài hước và phong cách thời trang sành điệu, thanh lịch, Huyền Ny được kỳ vọng sẽ khiến chương trình trở nên hấp dẫn và kết nối các thí sinh với khán giả. Huyền Ny vừa trở về Việt Nam cách đây ít hôm sau khi dẫn chung kết Hoa hậu Phu nhân toàn cầu tại Mỹ.

Thời gian gần đây, Huyền Ny là gương mặt quen thuộc trong các chương trình lớn được tổ chức thường niên tại Mỹ như: Hoa hậu Việt Nam Quốc Tế, Siêu Mẫu Quốc Tế và các chương trình ca nhạc, giải trí phục vụ cho đông đảo kiều bào tại đây. Tuy chỉ về nước cách đây không lâu, nhưng cô sớm gây được ấn tượng với truyền thông và khán giả. Đặc biệt là rộ lên những nghi án tình cảm với anh Bo Đan Trường.

Một số hình ảnh mới nhất của MC Huyền Ny:

Photo & Makeup: Tee Le Hair & Stylist: Chung Thanh Phong Trang Phục: Monique Lhuillier & J. Mendel

Hoàng Vũ