SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái cũ của 'hot boy bánh giò' Võ Đình Hiếu tiếp tục tố nam diễn viên: 'Bắt cá nhiều tay', nợ không trả

Thứ tư, 15/09/2021 06:39

Dù chuyện tình cảm đã "đường ai nấy đi" khá lâu nhưng đến nay Ngọc My và "hot boy bánh giò" Võ Đình Hiếu đã xảy ra nhiều sự việc căng thẳng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Cuối tháng 6 vừa qua, Ngọc My xác nhận yêu diễn viên Võ Đình Hiếu một năm qua. Cô quyết định chia tay vì bị người yêu đối xử tệ. Nữ ca sĩ bức xúc cho biết bạn trai cũ không nghiêm túc, thiếu chung thủy trong thời gian cả hai hẹn hò.

Sau nhiều bài đăng "tố cáo" bạn trai cũ, tuy nhiên tối ngày qua 14/9, người đẹp tiếp tục tung loạt tin nhắn của nam diễn viên đã nhắn tin tán tỉnh nhiều cô gái khác. Điều đáng nói là "chiêu" thả thính để xin hẹn hò với những cô gái khác khá giống nhau.

Ngọc My đã viết: "Nhắn tin kêu trả nợ thì kêu "tới đó tính" rồi chặn. Ủa chặn người ta vậy sao người ta đòi nợ được. Ủa sống lỗi vậy em trai. Mang tiếng diễn viên mà kì vậy. Em muốn chị phốt thêm nữa không? Những em gái nào đang quen hoặc đang bị tán tỉnh bởi hot boy chưng gai bánh giò bánh bèo nhèo Võ Đình Hiếu thì nhắn chị, chị sẽ cho các em tỉnh táo, chị sẽ cho các em xem tin nhắn của các cô gái bị nó tán trong lúc nó quen chị cho các em tỉnh ra! Chuyên đi tán gái. Vấn đề là tán gái trong lúc ở cùng với bạn gái như vợ chồng và một lúc dụ dỗ gần chục cô.

Ngày đầu gặp là dụ quan hệ, ai cũng đòi cưới, đòi dắt về nhà. Một bài tán gái y như nhau à các em ơi. Tỉnh ra dùm chị, bé nào chưa tỉnh còn không chịu tin, nghe nó dụ ngon ngọt thì tìm chị nha. Chị sẵn sàng cho các em chứng cứ để tỉnh ra. Chị nhá sơ sơ cho các bé đọc tin nhắn của 1 bé nhắn cho chị, chị nói chuyện với 4 bé rồi, "bài tán gái" y chang nhau. Rồi giờ bé nào đọc thấy "quen quen" thấy "ủa sao nói với mình cũng y vậy" là tự hiểu nha. Hồi đó quen tưởng tử tế, giờ lòi ra quá trời quá đất. Nên muốn cảnh tỉnh cho các bé chuẩn bị và đang bị mọc tai lừa giống chị lúc xưa.

Đừng bao giờ trông mong và tin tưởng lời hứa hẹn bày vẽ của anh ta. Hôm trước có bé còn nhắn tin với tôi kêu được anh ấy cầu hôn. Ôi trời ơi. Các bé có biết anh ta còn về tận quê nói với mẹ anh muốn cưới chị và gọi lên đưa điện thoại cho mẹ nói chuyện với chị cưới xin không hả? Tới mẹ hắn hắn còn mang ra làm trò dụ gái mà. Chắc nghĩ là vua tam thê tứ thiếp hay gì mà cầu hôn xin cưới nhiều em cùng lúc vậy. Chị tính cho qua rồi mà dòng thiếu nợ nói chuyện mà chặn rồi hỏi sao chị không lên bài tiếp. Bữa giờ cũng chửi chị quá chứ hiền hậu nhẫn nhịn gì. Chị nói rồi đó, sau bài này chị im, nhưng tới 30/12 không trả tiền chị lên bài tiếp. Còn bé nào muốn "tâm sự" hay "giải đáp thắc mắc" thì cứ gọi, chị sẵn sàng lắng nghe. Chào thân ái và quyết thắng".

Khi bị bạn gái cũ đòi nợ, nam diễn viên đã chặn tin nhắn của người đẹp. Ngọc My cho biết nếu 30/12 tới Võ Đình Hiếu không trả như đúng hẹn cô sẽ "bóc phốt" anh tiếp tục.

Không chỉ thế, Ngọc My cho biết "hot boy bánh giò" Võ Đình Hiếu có chiêu tán gái đều giống nhau. Nam diễn viên đều "thả thính", xin cưới hỏi và đặc biệt rủ rê về nhà để chơi.

Võ Đình Hiếu và Ngọc My dự ra mắt phim Song song. Nam diễn viên đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh cùng Nhã Phương.

Trước đó người đẹp tiết lộ sau khi chia tay, Võ Đình Hiếu vẫn nợ cô 80 triệu đồng. Hai tháng sau chia tay Võ Đình Hiếu, Ngọc My kể cô hiện phải điều trị tâm lý vì trầm cảm. Cô chia sẻ: "Hai tháng nay, đêm nào tôi cũng phải dùng thuốc ngủ mới ngủ được". Cô cho biết buồn và hối hận vì đã đặt niềm tin, tình cảm sai người.

Về chuyện thiếu nợ 80 triệu đồng người yêu cũ, Võ Đình Hiếu cho rằng đó là chuyện tình thường của hai người yêu nhau. Diễn viên sinh năm 1992 nói: "Trước đó, chúng tôi đã tính chuyện đến với nhau lâu dài. Tôi cũng ở nhà My một thời gian. Mọi người đừng nhìn một phía, không hoàn toàn như vậy. Hiện tại, tôi nghĩ mình chia tay cô ấy là hợp lý. My làm gì cũng được, miễn sao cô ấy thoải mái".

Võ Đình Hiếu nổi tiếng từ 8 năm trước khi đóng cùng Nhã Phương phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò. Vừa qua, anh góp mặt trong phim Song song, đóng cùng Nhã Phương.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới