SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái cũ của Kim Hyun Joong đã sinh con

Thứ năm, 10/09/2015 12:20

Bạn gái cũ của Kim Hyun Joong - cô Choi sinh con vào đầu tháng 9 vừa qua. Luật sư bạn gái cũ của Kim Hyun Joong sẽ đâm đơn kiện nam diễn viên vì từ chối xét nghiệm ADN.

Theo tin tức mới đây từ truyền thông Hàn Quốc, cô Choi - bạn gái cũ của Kim Hyun Joong đã sinh con vào đầu tháng 9 vừa qua. Trước đó, có thông tin thời gian dự sinh của cô Choi là vào ngày 12/9. Như vậy, bạn gái cũ của nam diễn viên "Vườn sao băng" đã lâm bồn sớm hơn so với dự kiến.

Luật sư của cô Choi cho biết: "Cô Choi đã sinh con tại bệnh viện B đầu tháng vừa rồi, mẹ tròn con vuông. Cô Choi đã được xuất viện và đang trong quá trình hồi phục". Khi được hỏi về lý do báo tin muộn, luật sư trả lời: "Do công chúng rất hiếu kỳ, nên chúng tôi không thể nói gì khi cô ấy vẫn còn đang ở trong viện, mong các bạn thông cảm".

Bạn gái cũ của Kim Hyun Joong đã sinh con vào đầu tháng 9 vừa qua

Vị luật sư này cũng cho biết, vì Kim Hyun Joong từ chối làm xét nghiệm ADN để xác định quan hệ cha con, nên họ sẽ đâm đơn kiện lên tòa án. Ngoài ra, luật sư bạn gái cũ của Kim Hyun Joong cũng chia sẻ, cô Choi đã mất liên lạc với nam diễn viên "Vườn sao băng" từ tháng 5. Vì vậy, hiện tại họ không rõ anh đã biết tin cô Choi sinh con hay chưa.

Kim Hyun Joong trốn biệt trong quân ngũ không ra ngoài nhận con

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới