SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái cũ của Mike Angelo khóc lóc, thừa nhận sinh con thứ 2 nhưng tình trẻ lại nghi ngờ: 'Không chắc tôi là cha đứa bé'

Thứ tư, 07/10/2020 15:04

Sau khi bị Mike Angelo kiện giành quyền nuôi con, bạn gái cũ là Sarah đã lên truyền hình khóc lóc kể về chuyện đã sinh con thứ 2 với tình trẻ.

Trong nửa tháng vừa qua, cư dân mạng Thái Lan đã bàn tán về chuyện Mike Angelo kiện bạn gái cũ là Sarah để giành quyền nuôi con. Nguyên nhân là do Sarah không cho nam diễn viên gặp con trai là bé Maxwell. Anh cho biết mình đã mua căn hộ cho Sarah và chi hàng chục triệu bath cho bạn gái cũ để nuôi con trai.

Mới đây, Sarah gây chú ý khi lên talkshow của đài One31 chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Gây sốc nhất chính là chi tiết Sarah bất ngờ bật khóc giàn giụa, thừa nhận cô đã mang thai và sinh con thứ 2, cha của đứa bé là Vadim - người mẫu trẻ sinh năm 2000, kém Sarah 8 tuổi.

Bạn gái cũ của Mike Angelo lên truyền hình khóc lóc kể chuyện mang bầu lần 2 với "phi công trẻ".

Sarah cho biết, đứa con thứ 2 của mình là một tiểu công chúa được đặt tên là Emily, hiện tại đã 2 tháng tuổi. Trước đây, cô đã dính tin đồn mang bầu nhưng không lên tiếng vì sợ chia sẻ chuyện bầu bí sẽ ảnh hưởng tới vụ kiện của cô với Mike. Tuy nhiên giờ đây, cô nghĩ mình có thể thoải mái công khai điều này.

Sarah và hai con

Sarah cho biết, bố của con gái hiện đang làm việc ở Trung Quốc, vì dịch Covid-19 nên chưa thể về Thái Lan. Sarah chia sẻ thêm khi biết tin mình mang thai, Vadim bày tỏ sự vui mừng, thậm chí cả hai nghĩ đến việc tổ chức đám cưới vào tháng 2 và báo cho cha mẹ 2 bên. Sarah thừa nhận mình là người đã tán tỉnh bạn trai trước, cả hai gặp gỡ nhau khi có cơ hội cùng hợp tác trong công việc.

Tuy nhiên, thêm một chi tiết gây sốc chính là việc Vadim trả lời 1 tin nhắn của fan và cho hay: "Cô ta không phải là nữ hoàng, tôi không chắc mình có phải là cha của đứa trẻ hay không?" Điều này khiến cho nhiều người nghi ngờ Sarah đang nói dối.

Sarah và tình mới là người mẫu Vadim.

Vadim facetime ngắm con gái.

Hàng loạt cư dân mạng cũng bức xúc với Sarah vì họ cho rằng cô đang bào tiền của bạn trai cũ để nuôi con của người khác: "Cô ta định lừa Mike để lấy tiền nuôi cả con người khác ư?", "Khổ thân Mike, anh ta bị chính bạn gái cũ 'bào tiền'", "Tôi thật sự không thể chịu nổi người phụ nữ này", "Cô ta lại hủy hoại một chàng trai trẻ 19 tuổi nữa hay sao?", "Lại còn đòi ở nhà đắt tiền, cho con học trường quốc tế cơ đấy",...

Trước những chỉ trích này, Sarah cho hay, cô chỉ muốn Mike làm tròn bổn phận với bé Maxwell, không cần liên quan đến con riêng Emily.

Cư dân mạng thương cho Mike khi bị bạn gái "bào tiền".

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới