SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái cũ của T.O.P - Han Seo Hee lên tiếng trước nghi vấn 'gạ tình' sao nam 'Hẹn hò chốn công sở' Ahn Hyo Seop

Thứ năm, 01/02/2024 09:52

Han Seo Hee một lần nữa gây ồn ào trong làng giải trí sau khi vướng nghi vấn làm lộ tin nhắn 'gạ tình' sao nam 'Hẹn hò chốn công sở' Ahn Hyo Seop.

Tuy nhiên, mới đây Han Seo Hee đã lên tiếng phủ nhận việc tin nhắn 'gạ tình' diễn viên Ahn Hyo Seop, đồng thời tuyên bố tất cả là tin đồn bịa đặt. Tiếp theo đó, tình cũ tai tiếng của T.O.P đã chuyển tài khoản mạng xã hội của mình sang chế độ riêng tư nhằm tránh mọi sự soi mói của công chúng.

Trước đó vào ngày 30/1, truyền thông Hàn đã đăng tải bài viết về tin nhắn rò rỉ của Ahn Hyo Seop với bạn gái cũ của T.O.P - Han Seo Hee.

Ahn Hyo Seop và Han Seo Hee.

Theo bài báo này, nam diễn viên “Hẹn hò chốn công sở” được cho là đã trao đổi tin nhắn với Han Seo Hee. Trong tin nhắn, Han Seo Hee đã rủ Ahn Hyo Seop tới khách sạn. Đáng chú ý, Han Seo Hee cũng đăng một bức ảnh nhận phòng tại khách sạn nói trên vào cùng ngày đã gửi vào tin nhắn cho Ahn Hyo Seop.

Tin nhắn riêng tư bị nghi là của Ahn Hyo Seop với Han Seo Hee - bạn gái cũ của nam ca sĩ T.O.P.

Dựa trên ảnh chụp màn hình này, Ahn Hyo Seop bị đồn là có quan hệ tình cảm với Han Seo Hee, thậm chí còn có tuyên bố cáo buộc anh là “bạn tình” của cô. Mặt khác, một số cư dân mạng cho rằng Han Seo Hee và Ahn Hyo Seop chỉ là bạn bè, bởi phản ứng dường như rất thờ ơ của nam diễn viên khi đối phương mời anh ấy đến khách sạn.

Sau đó các bài đăng về cuộc trò chuyện của họ đã biến mất một cách bí ẩn khỏi mạng xã hội. Công ty của Ahn Hyo Seop được cho là đã hành động để gỡ bỏ những bài đăng như vậy.

Cuộc trò chuyện mang không khí thân mật khi Han So Hee rủ Ahn Hyo Seop đến khách sạn và qua đêm với cô. Thông tin này ngay lập tức được lan truyền rộng rãi, gây sốc cho dư luận.

Một số khác đồn đoán Han Seo Hee cố ý làm rò rỉ đoạn hội thoại là cách để cô gây chú ý vì muốn quay lại làng giải trí vực dậy sự nghiệp. Trước khi cô bị kết án ba năm tù vào năm 2016 vì tội hút cần sa thì cô từng là cựu thực tập sinh Kpop.

Han Seo Hee từ lâu đã được coi là “cơn ác mộng” của ngành giải trí Hàn Quốc vì thành tích vạch mặt nhiều nghệ sĩ khác nhau, bao gồm T.O.P của BIGBANG, BI - cựu thành viên của iKON, Wonho của MONSTA X... Cô cũng từng bị kết án tù vì tội liên quan đến ma túy. Đây không phải là lần đầu tiên Han Seo Hee có quan hệ tình cảm với một người nổi tiếng nam vì trước đó cô từng có mối quan hệ tình cảm với T.O.P.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới