SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái cũ Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò với Hee Chul (Super Junior)?

Thứ ba, 07/03/2017 15:47

Qua loạt ảnh 'úp mở' trên Weibo, nhiều người cho rằng tình cũ Huỳnh Hiểu Minh - Lý Phi Nhi đã âm thầm hẹn hò với Hee Chul một thời gian dài.

Mới đây, rộ lên nguồn tin tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh - Lý Phi Nhi đang hẹn hò với Hee Chul (thành viên nhóm nhạc Super Junior). Trên mạng xã hội Weibo, Lý Phi Nhi viết: "12 năm rồi. Chẳng thay đổi, không nghi ngờ. Những ngày tháng sau này, chúng ta cùng nhau cố gắng nhé". Kèm theo đó là loạt ảnh chụp cùng một chàng trai giấu mặt.

Tình cũ Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Hee Chul (Super Junior)?

Loạt hình ảnh do Lý Phi Nhi chia sẻ

Dù chàng trai trong ảnh không hề lộ diện gương mặt, nhưng nhiều netizen khẳng định đây chính là Hee Chul của nhóm nhạc Super Junior. Cặp đôi này đang tham gia chương trình "We Got Married" phiên bản Trung. Hee Chul và Lý Phi Nhi là cặp đôi của show, được mệnh danh là "Vợ chồng cá chép".

Lý Phi Nhi là diễn viên của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nàng còn được nhiều người biết đến với danh xưng "bạn gái cũ Huỳnh Hiểu Minh". Dù chưa hề công khai nhưng bằng chứng hẹn hò giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi từng được phóng viên ghi lại.

Click để xem thêm: Vợ Huỳnh Hiểu Minh bị "khui" ảnh xấu thời trung học

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới