SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái cũ 'Phó Hằng' Hứa Khải vừa lật lại scandal bạo hành năm xưa thì đã có cú 'quay xe' bất ngờ

Chủ nhật, 22/08/2021 21:22

Nam thần của 'Diên Hi Công Lược' bị bạn gái cũ hot girl lật lại scandal bạo hành năm 2018, trong lúc đồn đoán cư dân mạng đã chứng kiến màn 'quay xe' không ngờ đến.

Ngày 22/8, bạn gái cũ Hứa Khải là hot girl Đại Kim đăng trên trang cá nhân thông báo rằng trong 2 ngày tới sẽ làm rõ mọi chuyện liên quan đến lùm xùm bạo hành của Hứa Khải năm xưa.

Theo đó, Đại Kim cho biết một cư dân mạng gửi cho cô các bình luận nói rằng cô mới là người bạo hành Hứa Khải, chất vấn cô về chân tướng phía sau, khiến Đại Kim quyết định nói rõ sự tình.

Hứa Khải bất ngờ bị bạn gái cũ hot girl lên tiếng nhắc lại scandal bạo hành trước kia

Scandal của Hứa Khải bắt đầu từ năm 2018, khi đó Đại Kim lên tiếng tố Hứa Khải có hành vi bạo hành với mình. Nam diễn viên nổi tiếng sau "Diên Hi Công Lược" điêu đứng vì scandal.

Sau này, người hâm mộ Hứa Khải đưa ra các bằng chứng về việc ảnh vết thương của Đại Kim không phải do bị Hứa Khải đánh, mà do làm "tiểu tam" nên mới bị người khác đánh ghen. Bên cạnh đó, một đoạn video được cho là cảnh Đại Kim bạo hành Hứa Khải cũng được cư dân mạng chia sẻ.

Ảnh chụp vết thương của Đại Kim

Fan hâm mộ Hứa Khải "phản pháo" bằng đoạn video tố Bảo Kim có hành động "bạo lực" với Hứa Khải

Trong một bức thư đăng trên trang cá nhân, Hứa Khải cho biết anh cũng là người sai, hai người có xô xát và khóc lóc nhưng không xảy ra bạo hành như lời Đại Kim nói. Sau một thời gian dài ồn ào, vụ tố cáo không đi tới kết quả rõ ràng khi Đại Kim cũng im lặng.

Cư dân mạng xôn xao khi thấy Đại Kim đột ngột nhắc lại chuyện trước kia: "Gần đây có mốt bạn gái cũ quay lại làm các sao nam 'bay màu', liệu có Ngô Diệc Phàm thứ hai hay không?", "Tôi cho rằng cô gái đang muốn kéo Hứa Khải xuống nước mà thôi", "Năm nay có vẻ là năm của các cô bạn gái cũ"...

Khi cư dân mạng chưa kịp đồn đoán diễn biến tiếp theo thì Đại Kim đã bất ngờ đăng tiếp bài viết thứ hai, đồng thời tuyên bố sẽ khóa tài khoản Weibo của mình.

"Tôi không muốn các blogger tiếp tục chia sẻ nên sẽ khóa Weibo lại. Tôi không thanh minh hộ ai và cũng không tố cáo ai cả. Từ giờ về sau tôi sẽ chỉ thanh minh cho chính mình mà thôi. Đoạn video trên mạng gần đây không phải là tôi đánh người" - Đại Kim nhấn mạnh.

Đại Kim ẩn ý: "Đây là lời nhắn cuối cùng của tôi tới người đó nếu người đó còn quan tâm đến tôi. Sau này tôi sẽ không trả lời người đó nữa. Những cuộc tranh cãi thị phi này chỉ nên dừng lại ở trên mạng mà thôi".

Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn đều là "gà cưng" của biên kịch Vu Chính, nổi lên sau bộ phim "Diên Hi Công Lược"

Ngay sau khi đăng bài, Đại Kim cũng đã khóa tài khoản của mình. Có thể thấy cô không tiếp tục nhắm vào Hứa Khải hay lên bài "bóc phốt" nam diễn viên như dự đoán của nhiều người trước đó. Một số cư dân mạng cho rằng đây là chiêu trò của "biên kịch vàng" Vu Chính - người từng nâng đỡ Hứa Khải qua vai Phó Hằng - bởi Hứa Khải sắp đến hạn kết thúc hợp đồng.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới