SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái cũ tài tử số một Thái Lan: "Chúng tôi đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc"

Thứ sáu, 31/01/2014 11:32

(Ngoisao.vn) - Trong khi tình cũ của Pong Nawat đang cố gắng để vượt qua cú sốc tình cảm thì tin đồn anh có bạn gái mới đã lan tràn trên mặt báo.

Truyền thông Thái Lan mấy ngày gần đây đang xôn xao trước thông tin ngôi sao phim truyền hình số 1 Thái Lan Pong Nawat đã chia tay tình cũ và cặp kè với một cô gái khác thì mới đây, tình cũ của anh - Kaew Jarinya cũng đã lên tiếng trả lời phỏng vấn về vấn đề này. Cô cho biết, Pong Nawat và mình đã cắt đứt liên lạc hoàn toàn và đã không còn quan tâm gì tới cô một thời gian dài: "Chúng tôi đã cắt đứt liên lạc hoàn toàn, tôi vẫn chưa sẵn sàng để có thể có một mối quan hệ bình thường với anh ấy. Hiện tôi đang tập trung vào công việc để có thể quên đi mọi chuyện".

Pong Nawat đã cắt đứt hoàn toàn mọi liên lạc với tình cũ

Kaew cũng nói thêm, mình đã rất sốc trước sự việc này và chưa sẵn sàng để chia sẻ với bất kỳ ai. Hiện Kaew đang dành thời gian để chăm sóc bản thân và vẫn cảm thấy bị tổn thương rất nhiều, nhất là mới đây, thông tin Pong Nawat đang hẹn hò với một cô gái khác bị rò rỉ. Tuy nhiên, mỹ nhân này cũng khẳng định rằng, nếu như Pong có ý định gắn kết lại mối quan hệ, cô cũng sẽ không đồng ý vì đã bị tổn thương về mặt tình cảm.

Kaew cho rằng, Pong đã không hề quan tâm đến cô

Được biết, Pong Nawat là ngôi sao phim truyền hình số 1 Thái Lan. Anh từng góp mặt trong các phim như: "Trận chiến của những thiên thần", "Khát vọng giàu sang"... và nhận được rất nhiều sự ái mộ của công chúng nhờ vào tài năng và ngoại hình hấp dẫn.

Cả hai đã từng là một cặp đôi đẹp

SAND