SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái cũ tố Cruz Beckham 'lừa dối' trong khoảng thời gian yêu nhau

Chủ nhật, 29/09/2024 07:51

Bạn gái cũ của Cruz Beckham, Bby Ivy, đã tuyên bố nam ca sĩ đầy tham vọng đã 'lừa dối' cô trong một video gây chấn động trên mạng xã hội, MailOnline tiết lộ.

Mới đây, Bby Ivy (tên thật là Viktoria Reitan) công khai tố cáo bạn trai cũ Cruz Beckham đã "lừa dối" cô trong khoảng thời gian cả hai yêu nhau. Thông qua đoạn video được đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy cả hai đang hôn nhau, trong khi Cruz say sưa đánh đàn guitar. Cô viết chú thích: "Đây là cách chúng tôi ở bên nhau và anh ấy vẫn lừa dối."

Bạn gái cũ của Cruz Beckham tố cáo anh 'lừa dối' trong khoảng thời gian yêu nhau trên TikTok

Video nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và nhận được nhiều lời động viên từ họ. "Anh xin lỗi em," một người bình luận, trong khi một người khác viết: "Em xứng đáng với cả thế giới và hơn thế nữa."

Bby Ivy và Cruz Beckham được cho là đã hẹn hò vào tháng 3, khi cùng tham dự buổi tối gia đình kỷ niệm show diễn Tuần lễ thời trang Paris của Victoria.

Sự việc này càng trở nên phức tạp khi một trong những bạn gái cũ của Cruz, Issey Moloney đã chia sẻ lại video của Bby Ivy trên trang cá nhân của mình.

Issey Moloney và Bby Ivy dường như đã trở thành bạn thân sau khi cả hai cùng chia tay với quý từ nhà Beckham. Thậm chí hai cô nàng còn đi chơi đêm với nhau và chia sẻ trên trang cá nhân với chú thích: “Khi anh ấy nghĩ rằng hai bạn sẽ không bao giờ biết về nhau nhưng giờ hai bạn lại là bạn thân.”

Trước khi hẹn hò với Bby Ivy và Issey, Cruz đã từng hẹn hò với nữ diễn viên kiêm vũ công Skye Ladell, 23 tuổi và bạn gái công khai Tana Holding, 19 tuổi. Được biết, Cruz và Tana hẹn hò trong năm tháng và được chụp ảnh cùng nhau tại Glastonbury vào năm ngoái, nhưng đã lặng lẽ chấm dứt mối quan hệ ngay trước khi ra mắt bộ phim tài liệu BECKHAM của cha anh, David, trên Netflix vào tháng 10/2023.

Nữ diễn viên kiêm vũ công Skye Ladell

Ngoài ra, anh còn từng có mối quan hệ với Bliss Chapman trong vòng 18 tháng, nhưng theo nguồn tin, họ đã chia tay vào tháng 3/2022. Hiện tại, cậu út nhà Beckham đang được cho là có bạn gái mới và luôn thể hiện tình cảm trước đám đông, dù rằng Cruz vẫn chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Jackie Apostel.

Cruz Beckham và người yêu mới, Jackie Apostel

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới