SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái cũ Việt kiều của Huỳnh Anh rơi nước mắt hạnh phúc trong ngày cưới, hôn lễ được tổ chức hoành tráng cỡ này

Thứ tư, 22/05/2024 11:03

Hơn 10 ngày sau đám cưới, Y Vân mới công khai clip ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc cưới của mình.

Bạn gái cũ Huỳnh Anh - Y Vân tổ chức hôn lễ vào ngày 5/5 vừa qua. Nhưng đến sau đó, đến gần đây cô nàng mới chia sẻ về ngày vui của mình. Được biết, chồng Y Vân chính là người bạn thân lâu năm của cô.

Đám cưới của Y Vân được tổ chức trang trọng, bao gồm cả phần tiệc ngoài trời và khách sạn. Bạn bè người nước ngoài đã đến rất đông để chúc mừng cô nàng. Trong ngày "theo chàng về dinh" không ít lần Y Vân phải lau nước mắt vì xúc động và hạnh phúc.

Bạn gái cũ Huỳnh Anh - Y Vân vừa tổ chức đám cưới cách đây hơn 10 ngày.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cưới của cô nàng. Có thể thấy không gian đám cưới cả ngoài trời và khách sạn khá sang trọng.

Trước đây, Việt kiều Bỉ - Phạm Ngọc Y Vân đã ở bên Huỳnh Anh đúng lúc nam diễn viên vướng không ít lùm xùm. Được biết, Y Vân quen và hẹn hò Huỳnh Anh qua mạng. Sau đó, cả hai đã gặp gỡ ngoài đời thực. Dù ở cách xa nhau nửa vòng trái đất, cả hai vẫn sát cánh bên nhau trong cuộc sống thường ngày. Đến tháng 3/2020, cặp đôi này bất ngờ tuyên bố chia tay sau quãng thời gian rộ tin đồn đường ai nấy đi. Khi chia tay, cô vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp cho tình cũ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới