SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái cũ xinh đẹp của Karik bức xúc vì đã im lặng chịu đựng bị mạt sát, phỉ báng đến mức không thể cứu vãn

Thứ ba, 02/11/2021 12:59

Chia sẻ của hot girl Bella - bạn gái cũ của rapper Karik khiến dân mạng tò mò.

Mới đây, Bella bất ngờ đăng đàn với thái độ vô cùng bức xúc, khó chịu khiến cõi mạng dậy sóng. Trên Instagram cá nhân, bạn gái cũ Karik viết: "Chuyện không thể cứu vãn được thì nên chấp nhận chứ không phải hành hạ, mạt sát, phỉ báng vô giáo dục với người khác vì người ta không tha thứ cho lỗi lầm của mình. Đừng để mọi thứ đi quá xa rồi không cứu vãn được. Bao lâu nay mình đã chịu đựng im lặng để bị hiểu lầm rất nhiều lần rồi nhưng chuyện gì cũng có giới hạn của nó. Phiền rất phiền và rất mệt".

Bạn gái cũ của Karik chia sẻ chuyện bị hành hạ, mạt sát, phỉ báng vô giáo dục.

Bella không nhắc đến Karik cũng không đề cập đến chuyện gì khiến cô bực tức nhưng dòng status với toàn lời lẽ bức xúc khiến cư dân mạng tò mò.

Hồi tháng 8/2020, Karik chính thức công khai hẹn hò hot girl Bella. Thời gian đầu, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi đã huỷ follow và rộ tin đã chia tay.

Karik và Bella hủy kết bạn với nhau.

Vào tháng 12/2020, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Bella, Karik từng thổ lộ: "Hiện tại, chuyện tình cảm của tôi rất khó nói. Vấn đề là Karik không biết phải chia sẻ với mọi người như thế nào vì mọi thứ rất dở dở ương ương và chưa đi đến đâu cả. Tôi nghĩ Bella chịu nhiều áp lực lắm. Thời điểm còn quen, tôi cũng động viên Bella rất nhiều".

Karik và Bella thời còn mặn nồng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới