SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái của diễn viên H.N lại tung tin nhắn chat 'nhạy cảm' giữa anh và bạn gái cũ sau khi tố bạo hành

Thứ hai, 27/12/2021 13:39

Bạn gái của H.N tiếp tục màn bóc phốt nam diễn viên vì hành động ngoại tình trắng trợn.

Tối qua (26/12), bạn gái của diễn viên H.N là T.C đã tố nam diễn viên có xu hướng bạo lực, phát ngôn thô lỗ. Không dừng lại ở đó, T.C còn phanh phui bạn trai vẫn qua lại với người yêu cũ dù đang hẹn hò với mình. Bạn gái của H.N cho biết, anh chàng vẫn chat ''nhạy cảm'' với người cũ dù đã quen T.C được 3 tháng: "Sau nhiều lần nổi nóng và chối bay với mình, thì sau khi mình show tin nhắn đó, anh đã phải thừa nhận là có ngủ với người yêu cũ trong khi đang quen mình".

H.N bị bạn gái tố có xu hướng bạo lực

Căng thẳng thật sự leo thang khi mới đây, chính T.C đã tung thêm loạt tin nhắn được cho là của H.N và người yêu cũ. Qua những hình ảnh được chia sẻ, ai nấy đều cảm thấy H.N và bạn gái cũ nói chuyện ấy rất mạnh bạo và nhạy cảm trong khi cả hai đã chia tay rồi. Thậm chí, họ cũng hẹn nhau "mây mưa" và nam diễn viên còn bày tỏ mong muốn mời thêm bạn bè khác tham gia cho vui.

Bạn gái của H.N tiếp tục tung tin nhắn chat nhạy cảm của nam diễn viên và bạn gái cũ

Khỏi phải nói cũng hiểu những đoạn tin nhắn do T.C cung cấp về chat ''nhạy cảm'' của H.N đã gây náo loạn mạng xã hội. Đây vẫn chỉ là những thông tin mang tính chất một chiều. Thông tin xác thực vẫn phải chờ H.N lên tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới