SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái của "mỹ nam" Glee tránh truyền thông sau cái chết của bạn trai

Thứ hai, 15/07/2013 09:15

(Ngoisao.vn) - Lea Michele muốn có sự riêng tư sau cái chết bi thảm của bạn trai.

Ngày hôm qua (14/7), bạn gái của nam tài tử xấu số Cory MonteithLea Michele đã ra một thông báo yêu cầu sự riêng tư và không muốn trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến chuyện tình cảm của mình trong thời gian "đau đớn và tàn phá" này. Theo đó, đại diện của Lea đã ra thông báo với nội dung: "Chúng tôi yêu cầu tất cả mọi người tôn trọng sự riêng tư của Lea trong thời gian "đau đớn và tàn phá" này".

Lea và Cory đã có 2 năm mặn nồng. Sau cái chết của bạn trai, Lea không muốn tiếp xúc với truyền thông

Cảnh sát đã tiến hành điều tra sau khi phát hiện thi thể của Cory tại khách sạn Vancouver Fairmont Pacific Rim

Như thông tin đã đưa, ngôi sao phim "Glee" Cory Monteith đã được tìm thấy trong tình trạng tắt thở tại khách sạn Vancouver Fairmont Pacific Rim vào hôm thứ Bảy (13/7) theo giờ địa phương. Theo HollywoodLife, sau khi nghe tin Lea đã lâm vào trạng thái cuồng loạn không thể tưởng được. Bởi vào tháng trước, cánh phóng viên vẫn thấy cặp đôi này chụp hình chung với nhau.

Hai người bạn của Lea được phát hiện ra khỏi nhà của cô với chiếc túi khá lớn

Chiếc xe Range Rover của Cory vẫn đậu bên ngoài ngôi nhà của Lea tại Los Angeles

Được biết, Lea và Cory đã hẹn hò với nhau khoảng 2 năm và có khoảng thời gian cực kỳ mặn nồng. Thậm chí, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Marie Claire, Lea đã nói rằng, lần đầu tiên trong cuộc sống của mình, cô cảm thấy hạnh phúc đến như thế và mình là cô gái may mắn nhất thế giới.

Trước khi đột tử, Cory đã dành thời gian để thưởng thức bữa tối với bạn bè. Trước đó, anh đã cai nghiện xong vào khoảng tháng Tư và có một cuộc sống khá lành mạnh trong những tháng gần đây. Thậm chí, anh còn chia sẻ cảm giác lạc quan khi nghe bài hát "Paris" trên tài khoản Tweeter.

Cũng theo nhiều nguồn tin, Cory và Lea vẫn tay trong tay hạnh phúc lại LAX vào tháng 6. Cái chết đột ngột của anh quả là cú sốc quá lớn đối với Lea. Không chỉ có Lea, trước cái chết đầy bất ngờ này của Cory, hàng loạt đồng nghiệp của anh ở Hollywood cũng không giấu được sự đau buồn và gửi lời chia sẻ sâu sắc đến gia đình và những người thân của Cory.

Cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau tại LAX vào tháng trước

Hiện tại, nguyên nhân cái chết của Cory vẫn đang được điều tra làm rõ. Tuy nhiên, các nhà chức trách lại từ chối cho biết nếu có bất kỳ mối liên hệ nào trong thời gian cai nghiện với cái chết bất ngờ của Cory.

Rất nhiều đồng nghiệp của anh như Selena Gomez, Taylor Swift, Rihanna đã bày tỏ sự tiếc thương trước cái chết đột ngột của Cory

SAND