SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái đã có động thái đầu tiên sau khi Anh Đức tuyên bố sắp kết hôn

Thứ năm, 19/08/2021 07:27

Mọi thông tin về chuyện "về chung một nhà" của Anh Đức và bạn gái đang được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

Màn công khai bạn gái của "thánh ế" Anh Đức vào đúng dịp Valentine đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Bởi lẽ, anh từng "5 lần 7 lượt" bị bạn thân Trấn Thành "rao bán" với hàng loạt mỹ nhân như: Midu, Hiền Hồ,... trên khắp các gameshow. Từ khi công khai rõ mặt bạn gái, Anh Đức cũng rất chịu khó đăng tải những hình ảnh tình tứ và vui vẻ bên đối phương.

Mới đây, trong một chương trình, khi đang tranh luận sôi nổi với các khách mời, bạn thân Trấn Thành bất ngờ tiết lộ mình đang lên kế hoạch kết hôn với bạn gái. Cụ thể, nam diễn viên mạnh dạn phát ngôn: "Bây giờ, bản thân Anh Đức sẽ mạnh mẽ và nói thẳng thắn với quý vị rằng Anh Đức đã có bạn gái và đang chuẩn bị kế hoạch để kết hôn". Lời tuyên bố chắc nịch của nam diễn viên ngay sau đó đã khiến dân tình rần rần.

Chia sẻ về kế hoạch kết hôn của Anh Đức đã khiến netizen thích thú

Sau lời tuyên bố sắp về chung một nhà với nửa kia, nhất cử nhất động của Anh Đức và bạn gái được netizen quan tâm hơn bao giờ hết. Đáng nói, mới đây, trên Instagram cá nhân, Uyên Tô cũng có động thái đầu tiên. Cụ thể, cô nàng đã tung khoảnh khắc vô cùng tình tứ bên "chàng" kèm theo đó là dòng trạng thái ngọt ngào: "Gì mà cứ rần rần qua giờ vậy? Cái gì cũng từ từ nè". Ngoài ra, Uyên Tô cũng không quên "nhắc khéo" bạn trai: "Có ngỏ lời hỏi tôi chưa vậy hả?".

Động thái đặc biệt của Uyên Tô sau khi Anh Đức thông báo kết hôn

Dễ thấy, ở thời điểm này, cặp đôi đang vô cùng hạnh phúc nên chuyện về chung một nhà cũng chỉ phụ thuộc vào vấn đề thời gian. Netizen cứ chúc phúc cho Anh Đức và Uyên Tô dần đi là vừa!

Anh Đức và bạn gái đều đang ngập trong màu hồng của tình yêu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới