SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái đăng tải loạt khoảnh khắc tình tứ, gửi lời chúc mừng cực ngọt đến Anh Đức trong ngày sinh nhật

Thứ bảy, 30/10/2021 16:57

Động thái mới nhất của bạn gái Anh Đức đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Màn công khai bạn gái của "thánh ế" Anh Đức vào đúng lễ Valentine đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Bởi lẽ, anh từng "5 lần 7 lượt" bị bạn thân Trấn Thành "rao bán" với hàng loạt mỹ nhân như: Midu, Hiền Hồ,... trên khắp các gameshow. Từ khi công khai rõ mặt bạn gái, Anh Đức và "nửa kia" cũng rất chịu khó đăng tải những hình ảnh tình tứ và vui vẻ bên đối phương nhằm đánh dấu chủ quyền.

Anh Đức từng khiến mạng xã hội xôn xao khi bất ngờ công khai có bạn gái

Cho đến mới đây, cặp đôi này lại một lần nữa khiến dân tình phát sốt vì màn thể hiện tình cảm siêu đáng yêu. Cụ thể, trong ngày sinh nhật Anh Đức, bạn gái của nam diễn viên đã đăng tải loạt ảnh tình tứ, kèm theo đó là lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Chúng ta hạnh phúc ngọt bùi vào những lúc bình yên nhất thì dễ, nhưng chúng ta vẫn sẵn sàng yêu thương, tha thứ ngay cả trong giông bão, đó mới thực sự là tình yêu!".

Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhấn mạnh về trách nhiệm của người đàn ông: "Đàn ông sức dài, vai rộng đâu phải là để ra ngoài kia đối chọi với thiên hạ! Đàn ông mạnh mẽ chính là để cõng trách nhiệm của người mà anh hứa sẽ che chở cả cuộc đời. Phụ nữ chưa bao giờ cần gì hơn ngoài một tấm chân tình. Lúc hoạn nạn mới hiểu tấm lòng, yêu thương hay bạc bẽo, đừng hứa lúc trời quang mây tạnh. Lúc giông bão mới thấu chân tình. Những điều bé nhỏ làm nên một hạnh phúc to to! Happy birthday anh! Chúc cho anh luôn vui cười mỗi ngày và chúc cho chúng ta mỗi ngày an yên".

Bạn gái đã gửi lời chúc vô cùng ngọt ngào đến Anh Đức nhân dịp sinh nhật

Loạt khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi khiến dân tình thích thú

Có thể thấy, sau khi hết mang tiếng "thánh ế", Anh Đức đã và đang có một cuộc tình vô cùng hạnh phúc bên bạn gái. Trước đó, bạn thân Trấn Thành cũng từng mạnh dạn phát ngôn về chuyện sắp kết hôn với "nửa kia" và lập tức khiến dân tình rần rần: "Bây giờ, bản thân Anh Đức sẽ mạnh mẽ và nói thẳng thắn với quý vị rằng Anh Đức đã có bạn gái và đang chuẩn bị kế hoạch để kết hôn".

Cặp đôi này được rất nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới