SAO » Chuyện làng sao

'Bạn gái' Đình Tú - Anh Đào được cầu hôn vô cùng lãng mạn, chồng sắp cưới là một nam diễn viên cực quen mặt

Thứ bảy, 12/10/2024 07:46

Diễn viên Anh Đào - bạn diễn của Đình Tú trong phim giờ vàng VTV đã chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn vô cùng lãng mạn trước biển.

Tối 11/10, diễn viên Anh Đào đã chia sẻ clip cầu hôn trên bãi biển Nha Trang. Đính kèm, nữ diễn viên phim giờ vàng VTV viết: "Cậu là ai, là cái gì cũng không quan trọng, chỉ cần cậu vẫn như trước, đứng cạnh tớ mỉm cười là được rồi. Danh vọng, tiền tài, thành công rất quan trọng. Nhưng, nếu không có ai cùng nắm tay hưởng thụ nó, mọi vật chất chỉ là thứ mảnh vải chắp vá cho khát vọng được sẻ chia. Anh ấy đây rồi!"

Trong khi đó, bạn trai Anh Đào là diễn viên Anh Tuấn cũng chia sẻ: “4 năm chúng tôi bên nhau, 4 năm cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc trong cuộc sống, 4 năm để biết tôi cần em hơn mọi thứ trên đời. Chỉ đúng 12 tiếng để chuẩn bị, mọi ý tưởng được diễn ra trong đầu, vội vàng nhưng điều anh luôn muốn dành cho em là hạnh phúc và chân thành nhất. Cảm ơn em vì đã bên anh, yêu anh và thương anh, cùng anh đi tiếp con đường”.

Khung cảnh lãng mạn khi Anh Đào được bạn trai cầu hôn

Được biết, bạn trai đã bí mật chuẩn bị lễ cầu hôn trên bãi biển vì muốn dành sự bất ngờ cho bạn gái. Anh Tuấn cho biết anh chỉ có 12 tiếng chuẩn bị từ khâu lên ý tưởng cho tới khi hoàn thành. Anh đặt vé vào Nha Trang nhân dịp Anh Đào tham dự lễ trao giải Cánh diều vàng hồi tháng 9. Nam diễn viên quay lại toàn bộ quá trình chuẩn bị từ việc đi mua nhẫn cầu hôn đến liên hệ nơi tổ chức, trao đổi cùng vũ đoàn… Bất ngờ nhận được lời cầu hôn của bạn trai, Anh Đào xúc động bật khóc. Anh Tuấn cũng không kìm được nước mắt khi ngỏ lời với bạn gái.

Chồng sắp cưới của Anh Đào cũng là một nam diễn viên nổi tiếng, quen mặt

Bạn trai Anh Đào tên Anh Tuấn, cũng là một diễn viên quen mặt. Anh rất hiểu cho công việc của bạn gái. Khán giả cũng mong có dịp xem Anh Tuấn và Anh Đào đóng cặp trong một bộ phim nào đó. Sau thời gian dài yêu nhau, cặp đôi chuẩn bị lên xe hoa trong thời gian tới.

Anh Đào ấn tượng với vai diễn đóng cặp cùng với Đình Tú trong Gặp em ngày nắng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Vui lên nào anh em ơi, Lửa ấm, Hướng dương ngược nắng,... Càng ngày, Anh Đào càng chứng minh khả năng diễn xuất của mình qua nhiều vai diễn ấn tượng.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới