SAO » Chuyện làng sao

MC Quang Bảo phủ nhận nghi án đã cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương

Thứ bảy, 21/03/2020 10:16

Chỉ qua một chi tiết nhỏ, nhiều người đoán MC Quang Bảo đã cầu hôn bạn gái doanh nhân và có lẽ thời điểm cặp đôi 'về chung nhà' không còn xa nữa.

Mới đây, một người bạn chia sẻ hình ảnh của bạn gái MC Quang Bảo - Thân Thục Quyên gây chú ý. Dễ dàng nhận thấy Thân Thục Quyên đeo một nhẫn kim cương cỡ lớn đeo ở ngón tay áp út. Với chi tiết này, làm rộ lên nghi án MC Quang Bảo cầu hôn nữ doanh nhân Thân Thục Quyên sau một thời gian hẹn hò.

Bạn gái của MC Quang Bảo khoe khéo nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Tuy nhiên, phía MC Quang Bảo đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết chiếc nhẫn đó không phải nhẫn cầu hôn như dân mạng lầm tưởng.

Vốn là người sống kín tiếng, nhưng cách đây gần 1 tháng MC Quang Bảo gây bất ngờ khi công khai bạn gái. Người yêu Quang Bảo - Thân Thục Quyên có thân thế "không phải dạng vừa đâu". Cô hiện là giám đốc điều hành của chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Việt Nam và đồng sáng lập một cơ sở lưu trú trị giá hơn 10 triệu đô tại Bhutan. Đặc biệt, bạn gái nam MC còn từng có vinh dự lọt vào danh sách 10 gương mặt nữ doanh nhân kế nghiệp nổi bật của tạp chí Forbes Việt Nam.

Công khai tình cảm với bạn gái tài giỏi, Quang Bảo nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc của mọi người.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới