SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Hải Đăng tổ chức sinh nhật cho cố diễn viên, dân mạng xót xa với tình cảm người ở lại

Thứ tư, 12/04/2023 13:10

Hành động của bạn gái Hải Đăng trong ngày sinh nhật của cố diễn viên khiến bao người rơm rớm nước mắt.

Thông tin diễn viên Hải Đăng đột ngột qua đời vì đuối nước đã từng có thời gian khiến cả showbiz bàng hoàng và xót xa. Tính đến thời điểm hiện tại, vợ sắp cưới của cố diễn viên thỉnh thoảng vẫn nhắc về anh và khiến nhiều người phải rơm rớm nước mắt vì quá tiếc nuối cho chuyện tình âm dương cách biệt.

Cố diễn viên Hải Đăng cùng bạn gái từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Kim Hoàng đã đăng tải một đoạn clip tổ chức sinh nhật cho cố diễn viên Hải Đăng. Có thể thấy, cô vẫn tặng cho người quá cố một chiếc bánh kem xinh xắn, kèm theo đó là những khung ảnh đầy kỉ niệm của Kim Hoàng và Hải Đăng lúc trước. Cô còn có hành động bôi bánh kem lên tấm ảnh của người quá cố. Sau đó, Kim Hoàng cũng chờ đến khi nến tắt. Chứng kiến cô nàng dành tình cảm cho Hải Đăng, ai nấy đều không khỏi đau lòng và xót xa.

Có thể thấy, dù đã qua một khoảng thời gian khá dài, song Kim Hoàng vẫn chẳng thể nguôi ngoai nỗi nhớ về người bạn trai quá cố của mình. Nhìn lại những bức ảnh lúc cả 2 còn hạnh phúc bên nhau, cư dân mạng đã vô cùng xúc động. Cách đây không lâu, cô nàng cũng hỏi một câu thắt lòng: "Em đủ mạnh mẽ chưa anh".

Cô đã dành thời gian tổ chức sinh nhật cho cố diễn viên

Chuyện tình âm dương cách biệt của cả 2 khiến nhiều người thương cảm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)