SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái hé lộ loạt khoảnh khắc khi Mạc Văn Khoa biết mình làm bố, đáng yêu hết nấc!

Thứ bảy, 07/11/2020 19:36

Loạt biểu cảm của Mạc Văn Khoa khi biết mình làm bố khiến ai nấy xúc động.

Khoảng giữa tháng 10 vừa qua, Mạc Văn Khoa thông báo vợ sắp cưới đã mang thai con đầu lòng. Hiện tại, thai kỳ của bạn gái anh đang ở tháng thứ 7. Vy Pumpe cũng tiết lộ giới con là một bé gái. Cặp đôi đang rất háo hức chờ đón con đầu lòng chào đời.

Mới đây, bạn gái Mạc Văn Khoa hé lộ khoảnh khắc nam diễn viên hài bật khóc khi biết tin cô mang thai. Để tạo bất ngờ cho bạn trai - Vy Pumpe đã gói que thử thai trong một tấm thiệp. Sau khi trông thấy que thử 2 vạch, nam nghệ sĩ hài đã không giấu được niềm vui sướng. Anh hét to: "Tôi được làm bố rồi". Tiếp đó, anh đã trao cho bạn gái nụ hôn ngọt ngào và nhẹ nhàng xoa tay lên bụng bạn gái và ôm lấy cô không rời.

Bạn gái khoe biểu cảm của Mạc Văn Khoa khi hay tin mình làm bố

Mạc Văn Khoa được biết đến trong vai trò diễn viên hài khá đắt show hiện nay. Anh từng đoạt giải Á quân cuộc thi hài Cười Xuyên Việt năm 2015, phần thưởng 40 triệu đồng chương trình Thách thức danh hài. Những năm gần đây, Mạc Văn Khoa liên tục xuất hiện trong các bộ phim ăn khách như Lật mặt: Nhà có khách, Cua lại vợ bầu, 30 chưa phải là Tết.... Bạn gái của anh là Thảo Vy, hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ở TP. HCM và bán hàng online. Thỉnh thoảng, 9X được bạn trai đưa đi dự các sự kiện giải trí.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới