SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái hiện tại của Lưu Khải Uy cuối cùng cũng lộ tham vọng của mình tại sự kiện, netizen: 'Thảo nào Dương Mịch không xuất hiện'

Thứ năm, 01/06/2023 19:23

Mối quan hệ giữa Lý Hiểu Phong, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận vì có liên quan đến Angelababy.

Theo truyền thông, tại sự kiện Bazaar vào tối ngày 30/5, có rất nhiều sao nữ đình đám xuất hiện như Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Đường Yên... Tuy nhiên lại không thấy Dương Mịch tới tham dự, điều này khiến nhiều cư dân mạng tò mò về lý do. Và sau khi nhìn thấy người dẫn chương trình thảm đỏ, mọi người đã hiểu tại sao Dương Mịch không tham gia sự kiện lớn này.

Hóa ra, người dẫn chương trình trên thảm đỏ Bazaar chính là Lý Hiểu Phong, tình mới của Lưu Khải Uy - chồng cũ của Dương Mịch. Vốn dĩ, mối quan hệ giữa Lý Hiểu Phong và Dương Mịch không có gì to tát vì cả hai mới đóng phim chung không lâu, nhưng ồn ào quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy luôn là tâm điểm bàn tán kể từ sau khi cả hai ly hôn. Không những vậy, khi Lưu Khải Uy thông báo hẹn hò với Lý Hiểu Phong, Dương Mịch liên tục bị lôi kéo vào ồn ào chuyện tranh giành nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp với chồng cũ.

​Trong mối quan hệ khó xử như vậy, có lẽ việc Dương Mịch không tham gia sự kiện là quyết định đúng đắn nhất vì để tránh vướng vào thị phi. Tuy nhiên, sự việc lại không chỉ dừng ở đó khi trên thảm đỏ sự kiện có cảnh Lý Hiểu Phong vén váy cho Angelababy.

Hình ảnh Lý Hiểu Phong vén váy cho Angelababy tại sự kiện gây chú ý.

​Được biết, Angelababy, Dương Mịch và nam MC Trương Đại Đại là những người bạn thân thiết trong giới, thậm chí đến mức nếu đối phương bị bắt nạt, người kia nhất định sẽ đứng ra bảo vệ.

Còn mối quan hệ giữa Lý Hiểu Phong và Dương Mịch thì tương đối bình thường dù từng đóng phim chung. Và nhiều người cho rằng Angelabby là bạn thân của Dương Mịch nên cô khó có thể thân thiết với Lý Hiểu Phong. Chính vì vậy, việc Lý Hiểu Phong chủ động vén váy cho Angelababy là điều khá ngượng ngùng. Và hình ảnh này đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của cư dân mạng.

Một số cư dân mạng thậm chí còn thẳng thừng nói rằng họ hy vọng rằng lần sau Lý Hiểu Phong gặp Dương Mịch trên thảm đỏ, cô ấy cũng có thể chủ động vén váy cho sao nữ họ Dương.

​Tuy nhiên, một số lại chỉ ra rằng hành động của Lý Hiểu Phong đã thể hiện tham vọng của cô. Dù biết rõ mối quan hệ thân thiết giữa Angelabby và Dương Mịch nhưng Lý Hiểu Phong vẫn chủ động giúp người bạn thân nhất của "tình địch" để tạo sự chú ý, đánh bóng tên tuổi. Nhiều người nghi ngờ bạn gái mới của Lưu Khải Uy cố tình thách thức Dương Mịch. Nếu Dương Mịch tham gia sự kiện lần này và ở cùng khung hình với Lý Hiểu Phong, thì chẳng khác nào giúp đối phương đạt được chủ ý.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới