SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái HIEUTHUHAI thể hiện trình EQ cao trong cách ứng xử với người tung hình ảnh riêng tư của mình

Thứ sáu, 27/09/2024 08:14

Qua chi tiết nhỏ đủ thấy bạn gái HIEUTHUHAI có EQ cao thế nào!

Cách đây không lâu, một số hình ảnh riêng tư về gia thế, bố mẹ và người thân của bạn gái HIEUTHUHAI là Mỹ Hàn bất ngờ bị lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người quan tâm. Ngay lập tức, Mỹ Hàn đã vào tận trang cá nhân của người tung khoảnh khắc liên quan đến gia đình cô và để lại tin nhắn. Nội dung khá nhẹ nhàng và cách ứng xử của nàng hotgirl cũng khiến nhiều người phải phục.

Theo đó, Mỹ Hàn đã gửi tin nhắn có nội dung: "Chào bé, chị cảm ơn em vì đã yêu quý chị. Clip mới nhất của em chị cũng biết em lấy hình ở đâu và cũng hy vọng mọi thứ dừng lại ở đây thôi nè. Tại ba mẹ chị cũng không muốn được quá nhiều người biết đến nên chị cũng muốn giữ sự riêng tư cho ba mẹ nên không đăng quáng nhiều hay gắn thẻ ba mẹ vào những bài đăng trên mạng xã hội. Em dùng hình đăng như vậy chị cũng rất quý trọng nè nhưng chị hy vọng nếu em yêu quý chị thì hạn chế dùng hình ảnh của ba mẹ chị nhé, cảm ơn em".

Bạn gái HIEUTHUHAI thể hiện trình EQ cao trong cách ứng xử với người tung hình ảnh riêng tư của mình.

HIEUTHUHAI hẹn hò Mỹ Hàn nhưng vẫn cố giấu.

Không chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng, trân trọng tình cảm mà mọi người dành cho, cô còn dùng từ rất khéo như: "hạn chế dùng hình ảnh" thay vì "cấm" hay "dừng" để yêu cầu người kia. Từ những chi tiết nhỏ này thể hiện EQ cao của Mỹ Hàn. Cô nàng tài sắc vẹn toàn thế này bảo sao HIEUTHUHAI không mê như điếu đổ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới