SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Hồ Quang Hiếu qua camera thường, lần này xuống phong độ vì một chi tiết

Thứ hai, 24/04/2023 09:08

Bạn gái Hồ Quang Hiếu bị bắt gặp qua ống kính camera thường khiến dân tình lại xôn xao.

Sau khi Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái, nữ chính của đời anh lập tức nhận được sự quan tâm chú ý của công chúng và truyền thông. Cô tên là Tuệ Như, sinh năm 2000, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m8. Hồ Quang Hiếu cho biết anh gặp gỡ bạn gái trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Cặp đôi có tình cảm với nhau sau thời gian trò chuyện qua facebook.

Mới đây, những hình ảnh bạn gái Hồ Quang Hiếu qua camera thường lại khiến dân tình phải tranh cãi. Cô nàng diện trang phục màu nude nhẹ nhàng với chiếc nơ trắng là điểm nhấn. Có thể thấy dung mạo của cô khá đằm thắm, tươi cười rạng rỡ trước ống kính.

Tuy nhiên, so với lần xuất hiện trước, Tuệ Như trông có vẻ hơi dừ hơn. Nguyên nhân xuất phát từ cách trang điểm khiến đôi mắt của bạn gái Hồ Quang Hiếu trở nên đượm buồn và trông kém sắc sảo. Điểm cứu lại duy nhất là thân hình cao thon đáng ngưỡng mộ của cô nàng. Đặc biệt, cô cũng rất thân thiện với mọi người xung quanh khi luôn chủ động tươi cười chào hỏi.

Bạn gái Hồ Quang Hiếu qua camera thường, lần này xuống phong độ vì phần mắt mệt mỏi và tông trang điểm chưa phù hợp.

Cô khá thân thiện khi xuất hiện bên Hồ Quang Hiếu.

So với lần xuất hiện trước, Tuệ Như trông kém sắc hơn.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã lên kế hoạch sinh con trước khi kết hôn dù mới yêu được 3 tháng. Nam ca sĩ chia sẻ: "Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu 3 tháng đã muốn có con. Nhưng chúng tôi đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định điều gì. Tôi đã già rồi, phải xác định thôi, sợ sống trong cô độc lắm. Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới